คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประกาศเดินสายทัวร์พบปะแฟนๆ 6 ประเทศ

       “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) หนึ่งในนักแสดงที่กำลังฮอตที่สุดในเกาหลีขณะนี้ ได้ประกาศเดินสายทัวร์พบปะแฟนๆ ใน 6 ประเทศด้วยกัน งานนี้มีประเทศไทยด้วย
       
       คิมซูฮยอน นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่กำลังมาแรงสุดๆกับบท โทมินจุน หรือ ผู้จัดการโท ในซีรีย์สุดฮิตเรื่อง You Who Came From The Star ร่วมกับนักแสดงสาวชื่อดัง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เตรียมเดินสายพบปะแฟนๆทั่วเอเชีย เริ่มเดือน มี.ค. นี้
 

       โดย Key East Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ยืนยันว่า เขาจะเริ่มพบปะแฟนๆทั่วเอเชียใน 6 ประเทศ 8 เมืองด้วยกัน โดยจะเริ่มจาก กรุงโซล เกาหลีใต้ ช่วงกลางเดือน มี.ค. และตามด้วยประเทศอื่นๆทั้ง ไต้หวัน, จีน ( ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้ และ กวางโจว ) , ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และประเทศไทยด้วย

       คิมซูฮยอน เริ่มเข้าวงการในฐานะนายแบบ ก่อนจะรับงานแสดงในอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่ที่โดดเด่นและเริ่มมีชื่อเสียงคือซีรีย์เรื่อง Dream High ที่แสดงร่วมกับ ซูจี จาก Miss A และมาโด่งดังแบบสุดๆได้รับความนิยมอย่างท่วมถ้น สามารถทำเรทติงถล่มทลายคือซีรีย์เรื่อง Moon Embracing The Sun จากกระแสตอบรับที่ดีของซีรีย์เรื่องนี้ส่งให้คิมซูฮยอน มีโฆษณาเข้ามามากมาย จนขึ้นแท่นเจ้าพ่อโฆษณาที่เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากกว่า 17 ชนิด และเขายังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องดัง The Thieves ประกบคู่กับ จอนจีฮยอน นักแสดงชื่อดังของเกาหลี ซึ่งหลังได้ร่วมงานกันในจอเงิน ทั้งคู่ก็มาประกบคู่กันอีกครั้งในจอแก้วกับเรื่อง You Who Came From The Stars ที่กำลังโด่งดังอย่างมากทั่วเอเชียในขณะนี้ด้วย

 

 

Manager Online