หนังใหม่ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) แป้กสนิท! ผู้สร้างตัดใจปล่อยให้โหลดหลังฉายแค่ 2 สัปดาห์

       The Huntresses หนังผจญภัยฟอร์มใหญ่ของ “ฮาจีวอน” (Ha Ji Won0 ที่โปรโมตเอาไว้ว่าจะเป็น “นางฟ้าชาร์ลี” ฉบับเกาหลี กลับทำรายได้ต่ำมาก ฉายมา 2 สัปดาห์ยังมีผู้ชมไม่ถึง 5 แสนคน จนผู้สร้างตัดสินใจปล่อยหนังให้โหลดทางอินเทอร์เน็ตด้วยราคาสุดถูกในเวลาอันรวดเร็ว
       
       The Huntresses ที่เล่าเรื่องของ 3 นักสู้สาวที่กุมชะตากรรมของอาณาจักรโชซอนเอาไว้ มีดาราสาวชื่อดัง ฮาจีวอน ร่วมแสดงกับ กาอิน (Ga In) และ คังเยวอน (Kang Ye Won)0 ซึ่งเป็นงานที่หลายฝ่ายตั้งความหวังว่าน่าจะทำเงินได้ไม่น้อยในช่วงต้นปี 2014 แต่หลังจากหนังเข้าฉายมาตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.กลับทำยอดขายตั๋วได้แค่ 470,788 ใบเท่านั้น
       
       โดยเฉพาะการฉายสัปดาห์ที่ 2 ที่หนังเหลือยอดขายตั๋วเพียง 17,766 ใบแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับการ์ตูนฮอลลีวูด Frozen และหนังตลกจากเกาหลีด้วยกัน Miss Granny ที่แม้จะเข้าโรงมาก่อน The Huntresses แต่รายได้ก็ยังพุ่งฉิว โดยสัปดาห์ล่าสุดหนังทั้งสองเรื่องก็ยังมียอดผู้ชมระดับเกิน 1 ล้านคนอยู่เลย และยอดตั๋วทั้งหมดก็สูงระดับ 7 และ 5 ล้านใบไปเรียบร้อยแล้ว
       
       ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ทางผู้สร้างได้ตัดสินใจปล่อยหนัง The Huntresses ออกขายในระบบออนไลน์ VOD เป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคาเพียง 10,000 วอน (300 บาท) เท่านั้น โดยหนังเป็นผลงานการสร้างภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกของทาง Wellmade STARM ที่เป็นต้นสังกัดของทั้ง ฮาจีวอน และ คังเยวอน ที่การเปิดตัวในวงการหนังกลับไม่สวยหรูอย่างที่คิด

 

 

Manager Online