ต้นสังกัดโต้ข่าว ฮอน (Hon) วง Mr.Mr มีความสัมพันธ์ผู้หญิงข้ามเพศ

      ต้นสังกัดของบอยแบนด์ Mr.Mr ยอมรับว่าหนุ่ม "ฮอน" (Hon) เคยรู้จัก และสนิทสนมกับสาวประเภทสองที่ให้ข่าวกล่าวหาเขา แต่ก็ปฏิเสธข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าไม่ได้ลึกซึ้งเกินเพื่อนแต่อย่างใด
       
       ข่าวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อมีสาวประเภทสองคนหนึ่งเขียนข้อความลง Facebook กล่าวหาไอดอลหนุ่มที่เธอเรียกว่า B ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ว่าเขาเอาเปรียบหลอกเอาเงินของเธอไป ก่อนจะทอดทิ้งหายหน้าหายตา โดยสาวประเภทสองคนนี้ยังอ้างว่าไอดอล B เพิ่งจะได้เข้าเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว จนเกิดการลือไปต่างๆ นานา และมีไอดอลหนุ่มหลายคนที่ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่าอาจจะเป็นหนุ่มคนนี้ รวมถึง ฮอน สมาชิกแห่งวง Mr.Mr ด้วย
       
       ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่ม ฮอน ที่เพิ่งเข้าเป็นสมาชิกของบอยแบนด์ Mr.Mr ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว หลังมีข่าวลือว่าเขาคือคนที่เกี่ยวข้องกับสาวประเภทสองคนนี้ โดยตามแถลงการณ์ไอดอลหนุ่มได้ยอมรับว่า ฮอน เคยเป็นเพื่อนกับสาวประเภทสองคนดังกล่าวจริง ในตอนที่อีกฝ่ายยังแต่งตัวเป็นผู้ชาย และอาจจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อนแต่อย่างใด
       
       ต้นสังกัดยังกล่าวว่า ฮอน รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก โดยเฉพาะอีกฝ่ายคือคนที่เขาเคยไว้ใจมากมาก่อน โดยทางต้นสังกัดยังเผยว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมการเพื่อฟ้องร้องคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาทต่อไป
       
       ก่อนหน้านี้สาวประเภทสองที่เรียกตัวเองว่า A ได้อัพโหลดข้อความขึ้นทาง Facebook เพื่อเปิดเผยพฤติกรรมของไอดอลหนุ่มรายหนึ่งที่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ
       
       โดยสาวประเภทสองรายนี้เปิดเผยว่าเธอทนต่อไปไม่ได้อีกแล้ว แม้การพูดเรื่องนี้ออกไปจะสร้างผลกระทบใหญ่หลวงก็ตาม โดยก่อนหน้านี้เธอได้พักอยู่กับไอดอลหนุ่มคนนี้ และมีความสัมพันธ์กันเกินกว่าจะเป็นเพื่อนแน่นอน โดยสาวประเภทสองยืนยันว่าเธอได้ช่วยเหลือเขาหลายๆ ด้านรวมถึงเรื่องเงินด้วย แต่อีกฝ่ายกลับหักหลังเธอด้วยการไปคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เหมือนกับที่ก่อนหน้านี้เขาเคยนอกใจผู้หญิงอีกคนมาคบกันเธอมาแล้ว
       
       "เขาบอกว่าต้องใช้เงินเพราะกำลังจะเซ็นสัญญากับเอเยนซีของกลุ่มบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง เลยยืมเงินฉัน แต่หลังจากนั้นกลับขาดการติดต่อไปเลย" สาวประเภทสองที่อ้างว่าตัวเองเป็นคู่รักของไอดอลหนุ่มกล่าวว่าเธอไม่เหลือความรัก และเห็นอกเห็นใจอะไรให้กับเขาอีกแล้ว และยังขู่ว่าตนยังเก็บข้อความ รวมถึงหลักฐานอื่นๆ ที่สามารถยืนยันความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้เอาไว้ ซึ่งหากเปิดเผยออกมาชีวิตของไอดอลหนุ่มก็คงจะลำบากแน่ๆ

 

 

Manager Online