สาวข้ามเพศขอโทษกุข่าวมีสัมพันธ์ ฮอน (Hon) วอนขออย่าดำเนินคดี

       ไอดอลหนุ่ม "ฮอน" (Hon) แห่งวง Mr.Mr สามารถเคลียร์ข่าวอื้อฉาวที่สาวแปลงเพศคนหนึ่งกล่าวหาว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเธอได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคู่กรณีได้ให้สัมภาษณ์ขอโทษไอดอลหนุ่ม และอ้างว่าเธอกุเรื่องขึ้นมาเพียงเพราะอยากจะเรียกร้องความสนใจจากเขาที่เป็นเพื่อนสนิท แต่ระยะหลังกลับขาดการติดต่อไปเลยเท่านั้น
       
       กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อสาวประเภทสองคนหนึ่งให้ข่าว ว่ามีไอดอลสมาชิกใหม่ของวงบอยแบนด์เคยมีสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ และยังมีพฤติกรรมเอาเปรียบหลายอย่าง พร้อมอ้างว่าตนมีหลักฐานเป็นภาพ และคลิปที่ถ้าเปิดเผยออกมา อาชีพในวงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้ก็จะลำบากแน่ๆ จนทางบริษัทเอเยนซี Winning Insight ต้องออกมาเคลียร์ข่าวเพราะหนุ่ม ฮอน สมาชิกใหม่ของวง Mr.Mr. คือหนุ่มที่หลายฝ่ายเชื่อว่าคือคนที่สาวประเภทสองกล่าวหา
       
       โดยต้นสังกัดยอมรับว่า ฮอน กับสาวประเภทสองคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันจริง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเกินเพื่อนแน่นอน พร้อมเปรยว่าทางต้นสังกัดกำลังเตรียมดำเนินการทางกฏหมายกับคู่กรณีแล้ว
       
       ซึ่งล่าสุดฝ่ายสาวประเภทสองได้ออกมาให้ข่าวขอโทษ ฮอน และเปิดเผยความจริงต่างๆ ในการให้สัมภาษณ์กับ Sports Korea เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอยอมรับว่ากุข่าวขึ้นมาเอง และเขียนเรื่องทั้งหมดขึ้นระหว่างเมา จนทุกอย่างกลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาโดยไม่ได้คาดคิด นอกจากนั้นก็ยังยอมรับว่าไม่ได้มีคลิป หรือภาพถ่ายลับเฉพาะอะไรอย่างที่ว่าแต่อย่างใด
       
       สาวประเภทสองบอกว่าเธอกับ ฮอน เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ตัวเองยังไม่ได้แปลงเพศ และอ้างว่าเธอรู้สึกเสียใจที่ ฮอน ขาดการติดต่อจากเธอไปเลย โดยเฉพาะเมื่อเขาเปิดตัวเป็นศิลปินในฐานะสมาชิกของวง Mr.Mr. ก็ยิ่งห่างเหินกันไปอีก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอกับเขาสนิทกันมาก และคอยให้คำปรึกษากันในเรื่องต่างๆ มาตลอด จนความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่บวกกับอาการเมาสุราทำให้เธอเขียนใส่ความเขาลงไปในเว็บไซต์
       
       นอกจากนั้นเธอก็ยังแสดงความหวังว่าการสำนึกผิดครั้งนี้ จะทำให้ต้นสังกัดของเพื่อนยกเลิกแผนการดำเนินการทางกฏหมายด้วย "หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ฉันได้คุยโทรศัพท์กับ ฮอน แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ไม่ได้ติดใจเอาความ หรือตำหนิอะไรฉันเลย แต่ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกผิดมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาก่อนก็ตาม แต่ฉันได้ทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดจริงๆ หวังว่าการสำนักผิดครั้งนี้จะทำให้ฉันไม่ถูกฟ้องร้อง ฮอน บอกฉันว่าเขาจะไปพูดกับเอเยนซีให้ ซึ่งก็หวังว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย"

 

 

Manager Online