ซอนมี (Sun Mi) หาท่าเต้นใหม่ หลังท่าแหกขาปิดเป้าออกอากาศไม่ได้

       “ซอนมี” (Sun Mi) อดีตสมาชิก Wonder Girls ที่หันมาออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเอง เตรียมเปิดตัวแสดงสดบนเวทีในรายการเพลงแต่งานนี้เจ้าตัวต้องหาท่าเต้นใหม่หลังท่าเต้นในมิวสิควิดีโอดูแรงเกินไปไม่เหมาะจะออกอากาศ
       
       ซอนมี ที่เพิ่งกลับมาเปิดตัวงานเดี่ยวอีกครั้งด้วยเพลง Full Moon พร้อมมิวสิควิดีโอที่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่ งานนี้เจ้าตัวต้องจัดการหาท่าเต้นใหม่เพื่อเต้นโชว์สดต่อหน้าผู้ชมในรายการเพลง
       
       โดยท่าเต้นที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากคือ ท่าที่เจ้าตัวแหกขากว้างพร้อมกับใช้มือปิดบังของสงวนขณะนั่งบนโซฟาไว้ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่ทางโปรดิวเซอร์คาดว่ามีปัญหาต่อการออกอากาศทางทีวีแน่นอน
       
       ซึ่งตัวแทนจากรายการได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า “เธอจะเริ่มออกอากาศทางทีวีครั้งแรกในวันที่ 20 นี้ ซึ่งเธอจะต้องมาพบกับทุกๆคนด้วยการไม่มีท่าเต้นดังกล่าว เพราะการออกอากาศมันก็มีระดับที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการเผยแพร่ทางทีวีด้วย
       
       ทางด้านตัวแทนจากค่าย JYP Ent.ต้นสังกัดของเธอก็ยืนยันว่า งานนี้ไม่มีหน้าแหก เพราะทุกอย่างเตรียมการไว้แล้ว ไม่มีการเปลี่ยนท่ากะทันหันแต่อย่างใด “เราไม่ได้เร่งเปลี่ยนท่าเต้นตามที่เขาแจ้งมา แต่เราได้มีการเตรียมท่าเต้นอื่นที่แตกต่างจากมิวสิกวิดีโอที่ออกอากาศไปไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

 

 

선미(Sunmi)_보름달(Full Moon)_M/V
 

 

Manager Online