เปิดเผยแล้วดาราสาวพัวพันค้าประเวณี ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah) ขอขึ้นศาลสู้คดี

       เมื่อปลายปีก่อนสื่อเกาหลี รายงานว่ามีนักแสดงดังมากมายเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีการค้าประเวณี จนดาราสาวจำนวนมากต้องออกโรงปฏิเสธ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่ามีนักแสดงที่ถูกดำเนินคดีในเรื่องนี้จริงๆ และขั้นตอนทางกฎหมายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
       
       อีดาเฮ, ชินจี จากวง Koyote, โซลบี, ฮวางซูจอง, คิมซาราง, จางมีอิน และ ซองฮยุนอา (Sung Hyun-ah) คือส่วนหนึ่งของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ที่ต้องออกโรงปฏิเสธข่าวเรื่องการค้าประเวณี หลังสื่อเกาหลีใต้เปิดเผยเมื่อปลายปีก่อนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องนี้ จนมีการหยิบยกชื่อดาราสาวมากมากขึ้นมาพูดถึง ซึ่งสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ช่วยยืนยันว่านักแสดงสาวชื่อดังทั้ง 8 คน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตาม ยังมีนักแสดงสาวอีกหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นดาราดังระดับหัวแถวที่ถูกลือว่ากำลังถูกสอบสวนในประเด็นการค้าบริการทางเพศ จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวยืนยันแล้วว่าดาราสาว ซองฮอยนอา อดีตรองมิสเกาหลีเมื่อปี 1994 คือคนที่ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมขายตัว
       
       ข่าวจากเกาหลีระบุว่าอัยการได้ตั้งข้อหา ซองฮอยนอา เมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อน จนเธอตัดสินใจยื่นต่อศาลขอให้มีการพิจารณาคดี เพื่อเปิดโอกาสให้เธอได้ตอบโต้ข้อหาทั้งหมด โดยขั้นตอนการให้ข้อมูลต่อศาลได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการเรียกพยานมาให้ข้อมูล 2 ปาก เพื่อเปิดเผยถึงความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และศาลก็อนุญาตแล้วหลังพิจารณาว่าพยานทั้งสองคนน่าจะมีข้อมูลที่สามารถเปิดเผยความจริงทั้งหมดได้
       
       ตามข้อกล่าวหา ซองฮยอนอา ได้ตกลงยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักธุรกิจรายหนึ่ง เพื่อแลกกับเงินก้อนโต โดยพนักงานอัยการระบุว่าเธอได้นัดพบกับนักธุรกิจคนดังกล่าวเป็นจำนวน 3 ครั้งระหว่างเดือน ก.พ.-มี.ค. 2010 และได้เงินไปประมาณ 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)
       
       ที่ผ่านมา ซองฮยอนอา วัย 38 ปี มักจะสร้างเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาเสมอ ทั้งถูกจับข้อหาใช้ยาเสพติดประเภทยาอีในปี 2002 และยังเคยตีพิมพ์หนังสืออัลบั้มนู้ดของตัวเองเมื่อปี 2006 นอกจากนั้นยังเคยมีปัญหากับผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Intimate ที่เธอกล่าวหาว่าผู้สร้างหนังใช้ฉากนู้ดของเธอในหนังเพื่อการประชาสัมพันธ์อย่างผิดมารยาท ทั้งๆ ที่เธอลงทุนเปลื้องผ้าเพียงเพื่อให้หนังออกมาดีเท่านั้น โดย ซองฮยอนอา เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งจะมีลูกชายคนแรกเมื่อปี 2012

 

 

Manager Online