Utada Hikaru ออกรีมาสเตอร์อัลบั้ม First Love แบบความละเอียดสูง

สำหรับคนที่เป็นแฟนของนักร้องป๊อปสาวแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Utada Hikaru ตอนนี้ต้นสังกัดของเธอได้มีการออกอัลบั้มแรกของเธอ First Love ในรูปแบบความละเอียดสูง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของอัลบั้มนี้ครับ

สำหรับการรีมาสเตอร์นั้น ยังใช้บริการของ Mastering Engineer ระดับโลกอย่าง Ted Jensen ซึ่งมีผลงานการมาสเตอร์อัลบั้มให้กับศิลปินชื่อดังต่างๆ รวมทั้งหลายๆอัลบั้มของฮิกกี้ด้วย โดยการรีมาสเตอร์รอบนี้จะใช้ต้นฉบับจากเทปบันทึกเสียงอนาล็อก มาทำมาสเตอร์ที่ความละเอียด 24 bit 192 kHz กันเลยทีเดียว

สำหรับการจัดจำหน่ายนั้น จะมีทั้งในรูปแบบความละเอียดมาตรฐานเป็น Platinum SHM-CD (เป็นซีดีที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิตแผ่น และเปลี่ยนชั้นสะท้อนแสงจากอลูมิเนียมเป็นแพลตินั่ม) โดยมีแพ็คเกจแบบปกติ ที่มีตัวอัลบั้มและดีวีดีบันทึกการแสดงสด Luv Live ซึ่งเป็นไลฟ์ที่จัดให้เฉพาะแฟนคลับที่ได้รับเชิญเข้าไปชม

นอกจากนี้ยังมีแบบ Deluxe Edition ที่มีแผ่น First Love [TV Mixes] รวมเพลงเวอร์ชั่นตัดเสียงร้อง แบบ SHM-CD และ First Love [Bonus Track] รวมเพลง C/W และเพลงที่ไม่เคยวางขายมาก่อน แบบซีดีปกติ สมุดภาพ สื่อส่งเสริมการขาย ตั๋วและ backstage pass ของงาน Luv Live ในแพ็คเกจสุดหรู จำกัดที่ 15,000 ชุดเท่านั้น

สำหรับการจัดจำหน่ายแบบดาวน์โหลด จะมีทั้งบน iTunes ในรูปแบบ Mastered for iTunes และในรูปแบบความละเอียดสูง 24 bit 96 kHz ที่ mora และ e-onkyo music ครับ

ใครสนใจแบบแผ่นก็ไปรีบไปจองกันได้ที่ CDJapan หรือ ร้านประจำของท่าน ส่วนใครสนใจซื้อดาวน์โหลดรูปแบบความละเอียดสูง ก็รอวันที่ 10 เดือนหน้า ซึ่งเป็นวันจัดจำหน่ายของอัลบั้มนี้เมื่อ 15 ปีก่อนครับ

 

 

Re. V / Hikky's Website