ฮอน (Hon) ลาออกจากวง MR.MR เซ่นข่าวมีสัมพันธ์สาวเทียม

       ถึงสาวประเภทสองคู่กรณีจะออกมาขอโทษ และยอมรับว่าอาการเมา ทำให้เธอเขียนข้อความใส่ร้าย “ฮอน” (Hon) แห่งวง MR.MR ไป โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างเธอกับเขา โดยที่ข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้เป็นความจริงเลย แต่สุดท้ายเรื่องราวฮื้อฉาวดังกล่าวก็ทำให้ไอดอลหนุ่มตัดสินใจขอลาออกจากวง MR.MR ที่เขาเพิ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เมื่อปลายปีก่อนไปในที่สุด
       
       โดยไอดอลหนุ่ม ฮอน ยอมรับว่าเขาทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วง และผิดหวังจากประเด็นอื้อฉาวที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวประเภทสองคู่กรณีที่เป็นเพื่อนเก่าที่คบหาเขามานาน ได้เขียนกล่าวหาว่าเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ นอกจากนั้นยังแฉว่าเขาเคยหยิบยืมเงิน และยังเคยทำงานเป็นโฮสต์ในบาร์ด้วย ซึ่ง ฮอน ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความเป็นจริงเลย
       
       ฮอน อธิบายว่าหลังจากสาวประเภทสองอดีตเพื่อนสนิทได้เขียนข้อความบน Facebook ของตัวเองระหว่างมีอาการมึนเมาสุรา เธอจึงรู้สึกผิดขึ้นมา เมื่อพบว่าสิ่งที่ตนเขียนเอาไว้ได้กลายเป็นเหตุการณ์บานปลาย และถูกหยิบยกเป็นข่าวในสื่อต่างๆ มากมาย ฮอน ยังเผยว่าตนได้บอกกับเพื่อนไปว่าเขาไม่ได้คิดอะไรมาก และไม่ได้คิดจะฟ้องร้องเพื่อน แต่สุดท้ายแม้จะเป็นเรื่องไม่จริง ข้อมูลดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับวง MR.MR อย่างช่วยไม่ได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยการลาออกจากวง
       
       ส่วน Winning Insight ต้นสังกัดของ MR.MR ก็แถลงว่าทุกคนยอมรับการตัดสินใจของ MR.MR และจะคอยให้กำลังใจให้ ฮอน สำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พร้อมยังขอโทษแฟนๆ ที่ต้องมาคอยกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย
       
       ข่าวอื้อฉาวของ ฮอน แห่งวง MR.MR เกิดขึ้นหลังมีสาวประเภทสองคนหนึ่งเขียนข้อความใน Facebook ว่าเธอกับไอดอลหนุ่มคนหนึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อน นอกจากนั้นเขายังเอาเปรียบเธอหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องเงิน แต่เมื่อไอดอลคนนี้ได้เปิดตัวมีผลงานในวงการเพลงในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์วงหนึ่งแล้ว เขาก็ตัดขาดการติดต่อจากเธอไปเลย ซึ่งจากข้อมูลที่คู่กรณีระบุเอาไว้นั้นบ่งชี้ชัดว่าเธอพูดถึง ฮอน นั่นเอง จนทาง Winning Insight ต้นสังกัดของเขาต้องแถลงปฏิเสธข่าว และเปรยว่าอาจจะมีการดำเนินการทางกฎหมายกับคู่กรณีด้วย

 

Manager Online