เผยโฉมลีดเดอร์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ Ye.A ลูกสาวนักฟุตบอลทีมชาติ

       Kiroy Y Group เตรียมเปิดตัวกลุ่มศิลปินหญิงล้วนหน้าใหม่ในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า โดยล่าสุดทางต้นสังกัดได้เผยภาพสมาชิกคนแรกของกลุ่มให้แฟนๆ ได้ชมกันครั้งแรก ซึ่งสาวสวยที่จะทำหน้าที่เป็นลีดเดอร์ของกลุ่มศิลปินหญิงที่ใช้ชื่อว่า Ye.A นี้ยังเป็นลูกสาวของอดีตนักฟุตบอลดัง “ฮวางซุนฮอง” (Hwang Sun Hong) ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการของทีม Pohang Steelers ด้วย
       
       เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่มีชื่อว่า Ye.A ที่อยู่ภายใต้การดูแลของนักร้อง/โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ยางจองซึง และมีกำหนดเปิดตัวในเดือน เม.ย.ที่จะถึงนี้ เพิ่งจะเผยโฉมสมาชิกคนแรกของวงอย่างสาว ฮวางฮยอนจิน (Hwang Hyun Jin) ให้แฟนๆ ได้ยลกันเป็นครั้งแรก
       
       โดยสาว ฮวางฮยอนจิน ยังได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะเธอเป็นลูกสาวของ ฮวางซุนฮอง อดีตดาวเตะทีมชาติชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2002 ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม Pohang Steelers ที่มีกำหนดจะดวลแข้งกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเด็ต ของไทยในรายการ AFC Champions League ในเร็วๆ นี้ด้วย
       
       ทางต้นสังกัดยังเผยว่าสาว ฮวางฮยอนจิน ซุ่มเก็บตัวมาถึง 2 ปีแล้ว และที่ผ่านมาก็ฝึกซ้อมแทบจะตลอดทั้งวัน จนมีเวลาพักผ่อนนอนหลับแค่ 5 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อการเตรียมตัวก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกแค่เดือนเศษเท่านั้น โดยเธอยังกล่าวถึงกระแสความสนใจจากแฟนๆ ว่าจะเป็นกำลังใจให้เธอพยายามตั้งใจให้หนักขึ้นไปอีก
       
       ซึ่งนอกจาก Ye.A ที่จะเปิดตัวในเดือน เม.ย. แล้วกลุ่มศิลปินหญิงล้วหน้าใหม่ของบริษัทยักษ์ JYP ที่ชื่อว่า 6Mix! ก็จะมีคิวเผยโฉมให้แฟนเพลง K-Pop ได้รู้จักในเวลาใกล้เคียงกัน เป็นหลักฐานว่าตลาดเพลงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลียังคงเข้มข้นและแข่งขันสูงเหมือนเดิม

 

 

Manager Online