อิซาเบลลา เหลียง (Isabelle Leung) ปัดข่าวรับค่าเลี้ยงดูมหาศาลจากลูกชายลีคาชิง (Li Ka-Shing)

       นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสามวัย 25 ปี "อิซาเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้ง ระหว่างการโปรโมตหนังเรื่องใหม่ และแถลงข่าวเปิดตัวละครเวที โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าเธอได้รับเงินมหาศาลจากครอบครัวมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของฮ่องกง
       
       อิซาเบลลา เหลียง ที่กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งหลังพักงานไปหลายปี มีโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวส่วนตัว โดยเฉพาะประเด็นการแยกทางกับ ริชาร์ด ลี ลูกชายของมหาเศรษฐี ลีคาชิง (Li Ka-Shing) ที่ว่าเธอได้รับเงินมหาศาลหลังแยกทางจากเข้าไป ซึ่งดาราวัย 25 ปี ปฏิเสธข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       อดีตนักแสดงสาวดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงสร้างข่าวช็อควงการเมื่อปี 2008 หลังจากเธอหายหน้าหายตาจากวงการไปอย่างเงียบๆ ก่อนจะประกาศว่าตนเองได้ตั้งครรภ์แล้ว โดยพ่อของลูกก็คือ ริชาร์ด ลี ลูกชายของนักธุรกิจเจ้าของตำแหน่งมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของฮ่องกง โดยตอนนั้น อิซาเบลลา เหลียง ได้ฉีกสัญญากับบริษัท EEG และใช้ชีวิตคู่กับ ริชาร์ด ลี อยู่ระยะหนึ่ง จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะแยกทางกันไปโดยไม่เคยแต่งงานกัน
       
       ในการกลับมาออกสื่ออีกครั้ง อิซาเบลลา เหลียง เปิดใจว่าเธออยากจะพูดเคลียร์ข้อสงสัยของทุกฝ่าย เรื่องค่าเลี้ยงดูก้อนโต ว่าไม่มีอะไรแบบนั้นอยู่แน่นอน "ความสัมพันธ์ของฉันกับ ริชาร์ด ก็คือในฐานะพ่อกับแม่ของลูกค่ะ เขาไม่ได้ให้อะไรฉัน แต่รับผิดชอบในส่วนของลูกๆ เท่านั้น ตอนนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของฉัน ที่อยากจะพึ่งตัวเองให้ได้ เราจะดูแลลูกด้วยกัน และฉันก็อยากจะหาเงินเลี้ยงครอบครัวด้วยตัวเองเช่นเดียวกัน"
       
       เธอยังปฏิเสธข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่กับหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่ง และยังเปรยว่าอยากจะทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับลูกๆ อิซาเบลลา ยังพูดถึงลูกๆ ว่าถึงกับงอนที่เธอหายหน้าหน้าตาไปรับงาน จนไม่ยอมพูดกับเธอซึ่งเป็นแม่อยู่นาน แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่าการทำงานคือสิ่งสำคัญสำหรับเธอที่เป็นคุณแม่อยู่เหมือนกัน
       
       สำหรับหนังเรื่อง Nian Nian ของผู้กำกับหญิงชื่อดัง ซิลเวีย จาง ถือเป็นหนังเรื่องแรกในรอบ 5 ปีของ อิซาเบลลา เหลียง หลังจากได้ร่วมแสดงในหนังฮอลลีวูด The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor ที่เข้าฉายในปี 2008

 

 

Manager Online