คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โหมงานหนักหวั่นหัวใจวายหลังเคยถูกหามส่ง รพ.มาแล้ว

       “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) นักแสดงแดนกิมจิที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ ในเอเชียจากซีรีย์เรื่อง You,Who Came From The Stars กำลังโหมงานอย่างหนัก แฟนๆ หวั่นโรคหัวใจกำเริบหลังเคยถูกหามส่ง รพ.มาแล้วเพราะทำงานหนักเกินไป
       
       ตามรายงานระบุว่า คิมซูฮยอน นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 26 ปี ทำงานหนักมากนับตั้งแต่ปี 2010 ที่เจ้าตัวเข้ามาอยู่ในสังกัด Keyeast Entertainment ซึ่งก่อตั้งโดย แบยองจุน (Bae Yong Jun) นักแสดงชื่อดังจากซีรีย์ Winter Love Songs
       
       โดยหลังจากเข้าสังกัดดังกล่าว คิมซูฮยอน ก็ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดงจากการรับบทนำในซีรีย์เรื่อง Dream High และ The Moon Who Embraces The Sun ซีรีย์ที่ทำเรทติ้งสูงสุดในเกาหลีรวมถึงภาพยนตร์ Secretly Greatly ที่ประกบคู่กับจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) นักแสดงดังด้วย
       
       ซึ่งความโด่งดังของคิมซูฮยอน ส่งให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ และมีงานหลั่งไหลเข้ามามากมายโดยเฉพาะงานโฆษณาอีกนับไม่ถ้วน
       
       อย่างไรก็ตาม การโหมงานหนักของเขาทำให้หลายฝ่ายเป็นห่วงว่าอาจเป็นสาเหตุให้โรคประจำตัวของเขากลับมากำเริบอีกครั้ง โดยมีรายงานว่าเขามีประวัติเกี่ยวกับปัญหาเรื่องโรคหัวใจมาก่อน โดยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาเคยถูกนำตัวส่งรพ.เป็นการด่วนหลังเผชิญกับภาวะหัวใจวายเนื่องจากถ่ายทำติดกันนานหลายชั่วโมงจนไม่มีเวลาพักผ่อน
       
       โดยหลังเจ้าตัวออกจาก รพ.ในเวลานั้น เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยเปิดเผยว่า เขาเคยผ่านการผ่าตัดหัวใจมาก่อนแล้ว แต่เป็นเพียงการผ่าตัดเล็กเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวยังกล่าวยืนยันกับสื่อในตอนนั้นด้วยว่า “ตอนนี้ผมแข็งแรงขึ้นมากแล้วครับ
       
       โดยรายงานยังระบุด้วยว่า คิมซูฮยอน เคยมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติตั้งแต่ที่เขายังเป็นเด็ก ส่งให้เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อครั้งอยู่ชั้น ม.ปลาย ซึ่งปัจจุบันนักแสดงหนุ่มยังต้องพกยาติดตัวไปทำงานเสมอเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น

 

 

Manager Online