The Hangover ฉบับฮ่องกงคัดเลือกนักแสดงสาวร่วมเล่นบทหวิว

       ผู้สร้างหนังเซ็กซี Due West: Our Sex Journey ระดมสาวสวยที่พร้อมใจแต่งเนื้อแต่งตัววาบหวิวในการออดิชันชิงบทในหนัง Taiping Night Tour (TOI BUT YEH PO TUEN / TAIPEI NIGHT TOUR) ที่ว่ากันว่าจะเล่าเรื่องราวในแบบหนังฮิตจากฮอลลีวูด The Hangover
       
       ผู้กำกับ ฉินกัวะเว่ย (Wilson Chin Kwok Wai) แห่งหนังชุด Lan Kwai Fong และ Due West: Our Sex Journey กับนักแสดงหนุ่ม กวนฉู่เหยา (Kelvin Kwan Chor Yiu) ร่วมกันคัดเลือกนักแสดงสาวที่มาออดิชันบทในหนังตลกเซ็กซี Taiping Night Tour กันถึง 30 คน โดยนอกจากสาวสวยหน้าใหม่แล้ว ก็ยังมีจำนวนหนึ่งที่เป็นนักแสดงในวงการบันเทิงที่พอมีผลงานให้เห็นมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาว ม่ออวี้หมั่น (Aliza Mo / Mok Yi Man) จากหนัง Due West: Our Sex Journey และ ซินเหวินอวี้ (Wynne Sin Wan Yi) อดีตมิสมาเก๊าประจำปี 2009 ที่ต่างจัดเต็มในชุดสุดหวิว และโชว์ลีลาการเต้นตามคำสั่งของผู้กำกับ ส่วนสาวสวยที่ชื่อ โยคะ ลี (Yoga Lee) ก็แสดงการเต้นระบำหน้าท้องแบบอินเดีย แต่สุดท้ายกลับไม่ได้รับคัดเลือก
       
       โดยผู้กำกับเปิดเผยว่าหนัง Taiping Night Tour จะเล่าเรื่องราวสุดฮาของกลุ่มวัยรุ่นชาวฮ่องกง กับการผจญภัยในกรุงไทเป ที่จะให้บรรยากาศแบบเดียวกับหนัง The Hangover ของฮอลลีวูด โดยเขาหวังว่าจะได้นักแสดงสาวจากไต้หวันมาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วย และตอนนี้ได้มีการคัดเลือกตัวนักแสดงไปได้พอสมควรแล้ว ซึ่งหนึ่งในสาวที่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้สร้างไปแล้วก็คือสาวไต้หวันสุดฮอต “อีลี่” (Ili - Cheng Chia-chen) หรือ “สาวขายไก่ทอดสุดน่ารัก” (Chicken Cutlet Girl) ผู้โด่งดังแห่งโลกออนไลน์จากโฆษณาร้านไก่ทอดนั่นเอง
       
       แม้จะมีความวาบหวิวเซ็กซีอยู่พอสมควรแต่ผู้สร้างก็เปรยว่า Taiping Night Tour คงจะไม่ได้เข้าฉายด้วยการประทับตราเรตติ้ง “เกรด 3” ที่ห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปีตีตั๋วเข้าชมแต่อย่างใด แต่ระดับความหวิวน่าจะอยู่ในขั้น “หนังเกรด 2 ครึ่ง” มากกว่า เพราะหนังคงจะไม่ได้เน้นความโป๊เปลือยกันแบบเต็มพิกัด แต่จะนำเสนอภาพสวยๆ เจริญหูเจริญตาเป็นหลัก

 

 

Manager Online