เปิดตัวอีกคู่แล้ว โซอีฮยอน (So Yi Hyun) คบไอดอลรุ่นน้อง คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon)

       กลายเป็นคู่รักของวงการอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับนักแสดงสาว “โซอีฮยอน” (So Yi Hyun) ที่เปิดตัวคบหากับนักร้อง-นักแสดงรุ่นน้องอย่าง “คิมฮยองจุน” (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 หลังปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายละคร
       
       โดยแหล่งข่าววงในได้กล่าวกับทาง Sports Seoul ว่า “คิมฮยองจุนและโซอีฮยอนกำลังคบหากัน ก็เหมือนกับคู่อื่นๆ พวกเขาเคยเลิก แต่ก็มาคบกันอีก เขาคบกันอย่างมีความสุข พวกเขาจะเจอกัน เดตกันในรถ และแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยแบบไม่สนใจคนอื่นเลย แหล่งข่าวในวงการจะรู้เรื่องนี้กันดี
       
       ตามรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกระหว่างถ่ายทำซีรีย์ Sunshine Girl (My Shining Girl) ทางสถานี KBS และเริ่มคบกันหลังจากนั้น โดยคิมฮยองจุนตกหลุมรักเธอเพราะความน่ารัก ใจดี และติดดิน ส่วนโซอีฮยอน ตกหลุมรักเขาเพราะความเป็นคนอารมณ์ขันและความอ่อนโยนของเขา
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า “พวกเขาสองคนเริ่มคบกันหลังจาก Sunshine Girl ออกอากาศจบไปแล้ว ระหว่างถ่ายทำ พวกเขาเป็นทีมเวิร์กที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ตอนนั้นพวกเขาเป็นแค่พี่สาวกับน้องชายกันเท่านั้น แต่พวกเขาดูเหมาะสมกันมาก พวกเขาเลยค่อนข้างใกล้ชิดสนิทสนมกันขึ้นเรื่อยๆ
       
       “สองคนนี้สนิทกันเร็วมากเพราะว่าทั้งคู่ต่างก็สนใจเรื่องการแสดงเหมือนกัน และทั้งคู่มีงานอดิเรกที่คล้ายๆกันด้วย พวกเขาต่างก็เชื่อใจกันต่างฝ่ายต่างพาไปแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันแล้ว พวกเขาเคยเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาคืนดีกันใหม่เพราะว่าต่างฝ่ายต่างลืมกันไม่ได้ พวกเขาดูดีมากและนิสัยก็เข้ากันได้ดี ทำให้คนอื่นรู้สึกดีเวลาที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน
       
       ด้านสังกัดของคิมฮยองจุน ได้กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้เช่นกัน “เป็นความจริงที่พวกเขาสองคนคบกัน แต่ต้นสังกัดไม่ได้รู้เรื่องราวส่วนตัวของพวกเขามากนัก ดังนั้นเราเลยไม่ทราบถึงรายละเอียดมากนักครับ” อย่างไรก็ตามแม้ต้นสังกัดฝ่ายชายจะออกมายอมรับแล้ว แต่ทางต้นสังกัดของโซอีฮยอน กลับระวังการตอบคำถามสื่ออย่างมาก “เป็นความจริงที่พวกเขาสองคนรู้จักกันจากในเรื่อง Sunshine Girl แต่เราคิดว่าพวกเขาไม่ได้เจอกันมานานแล้วนะ

 

 

Manager Online