"กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เปิดเวทีการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ 2014 (Miss Motor Show 2014)

งานแถลงข่าวการประกวด Miss Motor Show 2014
 “กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เปิดเวที “Miss Motor Show 2014”
ดึง “ณวัฒน์” เสริมทัพร่วมเฟ้นหา “ทูตประชาสัมพันธ์”
น้ำฝน-แก้มบุ๋ม-พิมพ์พรรณ เอ่ยปากภาคภูมิใจกับเวทีอันทรงเกียรติ

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” งานจัดแสดงรถยนต์ที่ครองใจคนรักรถมายาวนานถึง 34 ปี ปีนี้จึงนับเป็นโอกาสดีรับ “ปีม้าทอง” เฉลิมฉลองก้าวสู่ ครั้งที่ 35 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้การบริหารของ ดร.ปราจิน    เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ด้วยเอกลักษณ์การบริหารที่โดดเด่น จนทำให้งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ขึ้นทำเนียบงานระดับชาติ จนเป็นที่รู้จักและกล่าวขวัญไปทั่วโลก

นอกจากเฉลิมฉลองสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 แล้ว ยังเปิดเวทีการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ 2014 (Miss Motor Show 2014) อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นการประกวด ครั้งที่ 19 เพื่อเฟ้นหาสาวสวย มั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ เฉลียวฉลาด ร่วมชิงตำแหน่งอันทรงเกียรติ มงกุฎเกียรติยศ พร้อมสายสะพาย รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เงินรางวัลอีกนับแสนบาท ที่สำคัญผู้ชนะจะได้ดำรงตำแหน่ง “ทูตประชาสัมพันธ์” ซึ่งเป็นสีสันสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึงวันที่ 6 เมษายน 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  รวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เฉกเช่นเดียวกับ มิสมอเตอร์โชว์ รุ่นพี่ๆ ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง นับตั้งแต่การจัดประกวดครั้งแรก เมื่อปี 1995 โดยในปีนี้ที่จะตัดสินกันในวันที่ 12 มีนาคม 2557

ภายในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน  เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ร่วมเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดการประกวดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

หลังจากนั้นตื่นตากับ “Fashion Show Miss Motor Show Reunion” จากอดีต “Miss Motor Show” รุ่นต่างๆ ที่ยังคงโด่งดังและมีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง อาทิ น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์  Miss Motor Show ปี 1995 พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ Miss Motor Show ปี 2000  แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ Miss Motor Show ปี 2008 ทั้งสามคนเอ่ยปากภาคภูมิใจกับเวทีอันทรงเกียรติ “มิสมอเตอร์โชว์” ที่ทำให้พวกเธอได้ก้าวสู่วงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้ งานนี้ เชน ธนา ลิมปยารยะ (สมาชิกวง Nice to Meet You) รับหน้าที่พิธีกร ควงคู่มากับแฟนสาวคนสวย เจมส์ กณิการ์ ภูศรี รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 พร้อมแขกพิเศษและสื่อมวลชนร่วมงานแน่นห้องโลตัส 3-4 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ อ๋อ ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 กุ้ง ธัญพร ศรีเสน รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013, ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโครต มิสแลนด์เวิลด์ 2012 รวมถึงสาวงามคนสำคัญของเวทีแห่งนี้ ปอปลา-ปาริชาติ บุญยืน  Miss Motor Show 2013

สำหรับการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ในปีนี้ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงาน โดยได้มอบหมายให้พิธีกรและกูรูการประกวดนางงามอย่าง คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับผิดชอบดูแลการจัดประกวด Miss Motor Show 2014 ทุกขั้นตอน ซึ่งแน่นอนว่าต้องยิ่งใหญ่ อลังการ สมฐานะที่ได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้

มิสมอเตอร์โชว์ 2014” พร้อมเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2557 โดยจะประกาศผลรอบคัดเลือกทางหน้าเว็บไซต์ www.missmotorshowthailand.com ในวันที่ 3 มีนาคม 2557 และประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ในวันที่ 4 มีนาคม 2557 เพื่อร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับกองประกวด ก่อนจะประกาศผลผู้ได้ครองมงกุฎ Miss Motor Show 2014 ในวันที่ 12 มีนาคม เวลา  18.00 – 22.00 น. ณ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็คเมืองทองธานี สอบถามข้อมูลการประกวดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์: 02-559-0120 ต่อ 19 หรือติดตามข่าวสารได้ทาง www.missmotorshowthailand.com