ดาราเอวีร่วมโชว์ตัวงานแสดง “เซ็กซ์ทอย” ในกรุงโตเกียว

       เอเอฟพี - นักแสดงสาวจากแวดวงหนังสำหรับผู้ใหญ่ หรือ AV (Adult Video) ร่วมปรากฏตัวใน Pink Tokyo งานแสดงสินค้าเพื่อความสุขทางเพศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้มีแค่สินค้ารูปแบบเดิมๆ ขายเท่านั้น แต่ยังมีเซ็กซ์ทอยสำหรับยุคดิจิตอลที่แปลกใหม่มาโชว์ด้วย

       เจ้าของสินค้า และแบรนด์เจ้าของเซ็กซ์ทอยจากทั่วโลกถึง 24 บริษัท ไม่ว่าจะเป็นบริษัทจากจีน, ฮ่องกง, สหรัฐอเมริกา รวมถึงในญี่ปุ่นเอง พร้อมใจกันนำสินค้าใหม่ล่าสุด มาแสดงในงาน Pink Tokyo ประจำปี 2014 นอกจากนั้นก็ยังมีดาราเอวีชื่อดังมาร่วมงานสร้างสีสันมากมาย
       
       งาน 3 วันที่จัดกันในตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และเริ่มจัดกันมาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งผู้ชมงานจะได้พบกับสินค้ารูปแบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไวเบรเตอร์ส, น้ำมันหล่อลื่น และอวัยวะเพศปลอม
       
       “สินค้าเกี่ยวกับเรื่องเพศนับวันจะยิ่งน่าทึ่ง และมีรูปแบบที่น่าสนใจมากขึ้นมิโนริ คิตาฮาระ ประธานของ Love Piece Club ร้านเซ็กซ์ทอยสำหรับผู้หญิงในกรุงโตเกียวกล่าวถึงการพัฒนาสินค้าในวงการนี้ “สินค้าต่างๆ มีความปลอดภัย และสร้างด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งใช้งานได้ดีจริงๆ จนสินค้าต่างๆ ได้รับการยอมรับมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการรับประกันหนึ่งปีด้วย จริงๆ ก็ไม่แตกต่างอะไรกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านทั่วๆ ไปนั่นแหละค่ะ
       
       ส่วน Rends เจ้าของผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น ก็นำอวัยะเพศหญิงเทียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า A10 Cyclone SA มาแสดง ที่ผลิตด้วยวัสดุที่นิ่มนวลเป็นพิเศษ และสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ เพื่อการควบคุมที่มีประสิทธิภาพได้
       
       โดยบริษัทยังโฆษณาสินค้าที่สามารถปรับความเร็วได้ 7 ระดับชิ้นนี้ว่า “เป็นเครื่องใช้ในบ้านสำหรับเรื่องทางเพศ” ที่สามารถใช้ได้อย่างตามสบาย “เมื่อตอนที่สมาชิกคนอื่นในบ้านหลับกันหมดแล้ว จะไม่มีให้อะไรให้กังวลแน่นอน

 

 

Manager Online