สวยไม่สร่าง วิเวียน (Vivian Hsu) ออกงานครั้งแรกหลังสละโสด

       ดาราสาวชาวไต้หวันออกงานเพื่อร่วมโปรโมตหนัง Lock Me Up, Tie Him Down ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำงานครั้งแรก หลัง “วิเวียน” (Vivian Hsu) เพิ่งจะสละโสดกับแฟนหนุ่มชาวอินโดนีเซียไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน
       
       วิเวียน หรือ สวียั่วเซียน ที่กำลังจะอายุครบ 39 ปี ในวันที่ 19 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง Lock Me Up, Tie Him Down ที่เธอแสดงนำร่วมกับ เหอเจียง และผู้กำกับ หลินชุนเหว่ย ในการโปรโมตหนังเมื่อสิ้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา
       
       โดย วิเวียน ที่เข้าวงการบันเทิงมาแล้วถึง 24 ปีเต็ม เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มชาวอินโดนีเซีย ฌอน ลี ผู้บริหาร Marco Polo Marine Limited วัย 36 ปี ในพิธีซึ่งขึ้นที่สิงคโปร์เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งแม้จะแต่งงานเพื่อเริ่มต้นครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย แต่ วิเวียน ก็ยังยืนยันกับสื่อว่าเธอจะขอทำงานในวงการบันเทิงต่อไป โดยระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเนื้อหาของหนัง ว่าถ้าเธอโดนสามีนอกใจอย่างตัวละครที่สวมบทบาทอยู่ในเรื่องจะทำยังไง ซึ่ง วิเวียน ก็ตอบติดตลกว่า “ฉันเพิ่งแต่งงานเอง อย่าถามให้กลัวซิค่ะ

 

 

Manager Online