ยืนยัน ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ร่วมแสดง Avengers

       The Walt Disney Company Korea ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าดาราสาว “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) จะร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Age of Ultron และยังจะได้ไปร่วมปรากฏตัวในรอบปฐมทัศน์ของหนัง Captain America: Winter Soldier ในลอสแองเจลิสวันที่ 13 มี.ค. ที่จะถึงนี้ด้วย
       
       หลังเป็นข่าวว่าเธอคือผู้ถูกเลือกให้ร่วมแสดงในหนัง Avengers ภาค 2 ที่จะเข้ามาถ่ายทำส่วนหนึ่งในเกาหลีใต้ ล่าสุดดาราสาว คิมซูฮยอน ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวแล้วว่า เธอได้บทในหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว “หลังจากรอมานาน ฉันกลับมาพร้อมข่าวใหญ่มากค่ะๆ มีอะไรต้องทำอีกเยอะมาก แต่ตอนนี้คำพูดว่า “ยินดีตอนรับสู่ Marvel” เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และตื้นตันมากๆ ฉันเองก็เป็นแฟนของ Marvel Comics อยู่ด้วย และถ้าคุณชอบอะไรมากๆ บางทีมันก็กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาจนได้
       
       โดยก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน หรือที่มีชื่อภาษาอังกฤษว่า คลอเดีย เคยมีผลงานในซีรีส์ อาทิ 7th Grade Civil Servant, Brain, Fugitive: Plan B Queen of Games ซึ่ง Avengers: Age of Ultron จะถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ
       
       ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทของ คิมซูฮยอน จะมีความสำคัญกับตัวเรื่องเพียงใด แต่ก็น่าจะเป็นบทที่น่าจดจำพอที่ทำให้มีนักแสดงสาวชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ มาทดสอบคัดเลือกบทนี้กันหลายคน โดยทีมงานของ The Walt Disney Company Korea ได้กล่าวกับสื่อว่าสาว ซูฮยอน ทำได้ดีมากในการคัดเลือกบท และยังพูดภาษาอังกฤษได้ดี รูปร่างจากพื้นฐานการเป็นนางแบบของเธอก็ยอดเยี่ยม จนมีคุณสมบัติเหมาะสม และคว้าบทนี้ไปในท้ายที่สุด
       
       โดยหนัง Avengers: Age of Ultron ที่ว่าด้วยการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ยังจะมี โจส วีดอน กำกับเหมือนภาคแรก และมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้าพร้อมนักแสดงชุดเดิม อาทิ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ส, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร และสการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นต้น ร่วมด้วยหน้าใหม่สำหรับภาคนี้ ทั้ง แอรอน จอห์นสัน, อลิซาเบ็ธ โอลเซน และ เจมส์ สเปเดอร์

 

 

Manager Online