เกือบเป็นเรื่อง! ยูชอน (Yoochun) โดนแบล็คเมล์ปล่อยภาพลับจากมือถือ

       หญิงวัย 30 ปี โดยจับกุมตัวหลังเธอพยายามข่มขู่กรรโชกทรัพย์จาก "มิกกี ยูชอน" แห่งวง JYJ ด้วยการเรียกเงิน 100 ล้านวอน เพื่อแลกกับภาพ และข้อความลับเฉพาะ ซึ่งเธอได้มาจากโทรศัพท์มือถือของหญิงคนหนึ่ง
       
       สำนักงานตำรวจกังนัมแห่งกรุงโซล ได้จับกุมตัวหญิงวัย 30 ปีคนหนึ่งที่คาเฟ่ในยานกังนัม หลังเธอมีพฤติกรรมขู่กรรโชกทรัพย์จากไอดอลหนุ่มชื่อดัง มิกกี ยูชอน (Mickey Yoochun) ด้วยการอ้างว่าจะปล่อยภาพ และข้อความจากโทรศัพท์มือถือที่เธอเก็บได้ แลกกับเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ บาท)
       
       โดยทางต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มได้ให้ข่าวถึงเรื่องนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือที่หญิงคนนี้เก็บได้ไม่ได้เป็นของ ยูชอน โดยตรง และเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับรูป หรือข้อมูลที่คู่กรณีคู่ขู่ว่าพร้อมนำไปเผยแพร่แต่อย่างใด เขาเพียงรู้สึกว่าการกระทำของคู่กรณีถือเป็นเรื่องผิดกฏหมายอย่างร้ายแรง จึงตัดสินใจแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับเรื่องนี้
       
       ลือกันว่าโทรศัพท์ที่หญิงวัย 30 ปีเก็บได้ เป็นของหญิงคนหนึ่งที่เคยมีข่าวว่าอาจจะเป็นอดีตคนรักของ ยูชอน นั่นเอง โดยเขาตัดสินใจแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ทราบเรื่องทันที หลังได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย ต่อมา ยูชอน กับคู่กรณีได้ตัดสินใจนัดพบกันที่คาเฟแห่งหนึ่งในกังนัม แต่แล้วในวันต่อมาระหว่างที่เธอกำลังนั่งรอเขาในคาเฟ่ตามนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับปรากฏตัวขึ้นเพื่อควบคุมตัวเธอแทน

 

 

Manager Online