คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เดินพรมแดง Captain America ก่อนร่วมแสดง Avengers

       นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ที่ถูกเลือกให้ร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Avengers 2 ประเดิมงานใหญ่ครั้งแรก ด้วยการร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Winter Soldier ในลอสแอนเจลิสเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา
       
       นอกจาก คริส อีแวนส์ กับ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน นักแสดงนำของ Captain America: Winter Soldier แล้ว การฉายรอบปฐมทัศน์ของหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ยังได้รับความสนใจจากชาวกิมจิเป็นพิเศษ เพราะดาราสาวชาวเกาหลีใต้ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) หรือ คลอเดีย คิม (Claudia Kim) ยังได้ร่วมเปิดตัวเป็นครั้งแรก หลังเธอได้รับเลือกให้รับบทในหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง Marvel Studios อย่าง Avengers ภาคต่อไปที่มีชื่อว่า Avengers: Age of Ultron ด้วย
       
       โดยดาราสาววัย 29 ปี ยังได้โพสต์ภาพของเธอระหว่างอยู่บนพรมแดง ที่มีแฟนหนังชาวอเมริกันมารอดูนักแสดงดังๆ มากมาย พร้อมเขียนข้อความว่า "ในที่สุดก็เป็นจริงขึ้นมาแล้วค่ะ!"
       
       ซึ่ง Walt Disney ผู้สร้างหนังเปิดเผยว่า คิมซูฮยอน จะรับบทสมทบในหนัง ส่วนที่จะเข้ามาถ่ายทำในเกาหลีใต้ ซึ่งจะเริ่มทำงานกันในช่วงเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ก่อนที่หนัง Avengers: Age of Ultron จะเข้าฉายในวันที่ 1 พ.ค. 2015 ต่อไป

 

 

Manager Online