กู่เทียนเล่อ (Louis Koo) อย่างเขิน เจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อม ขอร้องลั่น อย่าแสดงดีเกิน

       “กู่เทียนเล่อ” (Louis Koo / 古天樂) นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวฮ่องกง ที่ตอนนี้หันมาลุยงานเบื้องหลังลงทุนสร้างภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวแสดงเป็นตัวประกอบในหนังของตนเอง เจอนางเอกหนังเอวีจัดเต็มทำเอาเจ้าตัวไปไม่เป็นขอร้องอย่าสมจริงเกินเหตุ
       
       กู่เทียนเล่อ ที่เพิ่งเปิดบริษัทสร้างหนังของตนเอง และลงทุนในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องทั้ง Out of Inferno 3D, The White Storm และ Golden Chicken SSS ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง Naked Ambition 2 (3D 豪情)ซึ่งเป็นภาคต่อของ Naked Ambition ที่เข้าฉายเมื่อ 3 ปีก่อน
       
       โดย Naked Ambition 2 ภาพยนตร์คอมเมดีที่นำแสดงโดยตู้เหวินเจ๋อ (Chapman To / 杜汶澤) ที่ล้อเลียนวงการบันเทิงหนังเอวีของญี่ปุ่น และประกบกับนักแสดงเอวีชื่อดัง โดยในครั้งนี้กู่เทียนเล่อซึ่งเป็นผู้ลงทุนในหนังสุดสยิวอารมณ์ดี ก็ได้ถูกขอร้องจากโปรดิวเซอร์ให้มาร่วมโปรดิวซ์ด้วยรวมถึงเป็นตัวประกอบเข้าฉากในหนัง
       
       หลังจากที่ กู่เทียนเล่อ เคยปรากฏตัวเป็นตัวประกอบเข้าฉาก Golden Chicken SSS (金雞SSS) และได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี เจ้าตัวจึงยอมตกลงเข้าร่วมในภาพยนตร์ Naked Ambition 2 ครั้งนี้เช่นกัน โดยรับบทเป็น “กัง เมน กู่ เทียน เล่อ
       
       โดยงานนี้เขาถึงกับทำให้หนุ่มๆอิจฉาไปตามๆกัน เมื่อต้องเข้าฉากร่วมถ่ายทำกับนักแสดงเอวีถึง 6 คน ซึ่งต่างก็โป๊เปลือยทั้งสิ้น ซึ่งเอวีไอดอลอย่าง คานะ ยูเมะ (Kana Yume) สาวเจ้าของหน้าอกคัพ 34E ก็ได้โน้มไปคร่อมตัวเขา หลังถ่ายฉากดังกล่าวเสร็จ กู่เทียนเล่อถึงขั้นอ้อนวอนขอร้องนักแสดงสาวเอวีว่าอย่า”มืออาชีพ” หรือแสดงสมจริงเกินไปนัก
       
       “นักแสดงคนนั้นเขาทุ่มเทและเต็มที่กับการแสดงมาก เธอทุ่มจนหมดตัวและแสดงเหมือนกับว่าเธอกำลังถ่ายทำหนังเอวีอยู่จริงๆ หลังจากผ่านไปหนึ่งเทค ผมบอกกับล่ามเลยให้บอกเธอว่าไม่ต้องแสดง”ดี”ขนาดนั้นก็ได้กู่เทียนเล่อ กล่าว
       
       เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องถ่ายทำร่วมกับกลุ่มนักแสดงเอวีขณะเปลือย เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมเจอกับนักแสดงเอวีมาแล้วกว่าร้อยคนในภาคที่แล้ว เป็นซีนที่ดราม่ากว่าครั้งนี้อีก แต่ทุกๆคนก็มืออาชีพกันมากๆ โฟกัสกับการทำงานกันอย่างเดียว ส่วนครั้งนี้ผมก็แค่แสดงเป็นตัวประกอบเท่านั้นเองครับ
       
       ทางด้านนักแสดงนำอย่าง ตู้เหวินเจ๋อ ก็เคยสารภาพมาแล้วว่าเขามีปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกายขณะกำลังเข้าฉากถ่ายทำร่วมกับ นักแสดงสาวเอวีคัพแอล อันริ โคอิตะ (Anri Okita)
       
       “เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้! ถ้านี่เป็นการถ่ายทำในฮ่องกง เราคงจะกังวลว่านักแสดงร่วมของเราอาจจะรู้สึกอาย แต่ทางญี่ปุ่นเขาคิดว่าถ้าผมไม่มีปฏิกิริยาใดๆตอบสนองเลย พวกเขาจะคิดว่าพวกเขามีปัญหาตู้เหวินเจ๋อ นักแสดงนำกล่าว

 

 

Manager Online