เฉินฮุ่ยหลิน (Kelly Chen) หวิดเสียโฉมกระจกบาดหน้า เจ้าตัวไม่หวั่นออกงานโชว์แผลยาว

       “เฉินฮุ่ยหลิน” (Kelly Chen) นักแสดงชื่อดังปรากฏตัวอย่างมั่นใจในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอเองอย่าง Horseplay ที่กรุงปักกิ่ง งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อค่อนข้างมากหลังเห็นรอยแผลขนาดยาวที่หน้าผากของนักแสดงสาวไม่ต่างจากตัวละครแฮร์รี พอตเตอร์ เลยทีเดียว
       
       เฉินฮุ่ยหลิน นักแสดงวัย 41 ปี ชาวฮ่องกง ได้ระบุถึงสาเหตุที่มารอยแผลกลางหน้าผากของเธอว่า เกิดจากโดนกระจกบาดขณะที่เธอไม่ทันระวังชนเข้ากับกระจกขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋า
       
       โดยเฉินฮุ่ยหลิน ได้ย้อนถึงเหตุการณ์วันนั้นด้วยว่า “แม้ว่ามันจะเจ็บมากๆ แต่ฉันก็ไม่ไปหาหมอค่ะ ฉันแค่พยายามห้ามเลือดด้วยตัวเองไม่ให้มันไหลออกมาเยอะ
       
       โดยเธอยังเผยต่อไปด้วยว่าเธอต้องอดทนกับความเจ็บปวดและไม่ร้องไห้ออกมาเพราะว่าต้องการให้เรื่องนี้เป็นการสอนลูกชายไปในตัวด้วย ให้กล้าหาญอดทน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้กังวลเรื่องรอยแผลมากเท่าใดนัก
       
       “ฉันก็กลัวนะคะว่ามันอาจจะเป็นรอยแผลเป็น แต่อย่างไรก็ ฉันทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ฉันยังต้องอยู่ที่จีนเพื่อโปรโมทหนังต่อไปแล้วก็กลับไปฮ่องกงอาทิตย์หน้าค่ะ
       
       แม้จะเกิดอุบัติเหตุจนหวิดเสียโฉม แต่เจ้าตัวก็ยังอารมณ์ขันมองโลกในแง่ดี โดยกล่าวปิดท้ายว่า “ยังไงฉันก็หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะโด่งดังแดงเดือด เหมือนกับหน้าผากฉันนะคะ

 

Manager Online