แปลงโฉมชวนตะลึง! รายล่าสุดจากวงการบันเทิงเกาหลี

       CJ E&M ปล่อยภาพทีเซอร์มิวสิควิดีโอผลงานเพลงใหม่ของหนุ่ม "ฮองแดกวาง" (Hong Dae Kwang / 홍대광) จากรายการ Superstar K4 ( 슈퍼스타 K4) ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก แต่ที่สร้างความฮือฮาก็คือสาว "ปาร์คโบรัม" (Park Bo Ram / 박보람) อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Superstar K2 ซึ่งปรากฏตัว MV นี้ด้วย ในแบบที่รูปโฉมแทบจะเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคน
       
       โดยสาว ปาร์คโบรัม วัย 20 ปี ได้ให้ข่าวกับ Star News เพื่ออธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิงหลังหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ว่า "ฉันลดน้ำหนักไปเยอะมากค่ะ เป็นเรื่องลำบากใจสำหรับฉันนิดหน่อย ที่จะให้เปิดเผยถึงตัวเลขสัดส่วนของตัวเองในตอนนี้ แต่ก็จริงที่ว่าฉันดูสวยขึ้นหลังจากลดน้ำหนักไป และฉันยังเอาใจใส่กับการดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย ตอนนี้ฉันชอบแต่งตัว และทำผม นี่คงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงสวยขึ้น"
       
       "ซึ่งจริงๆ แล้วการเปลี่ยนโฉมของฉันก็ยังไม่ได้สมบูรณ์ซะทีเดียว ฉันอยากจะลดน้ำหนักลงอีก และอยากจะสวยกว่าใครๆ ส่วนเรื่องที่ว่าจะลดน้ำหนักไปแค่ไหน ก็จนกว่าจะพอใจกับตัวเองมากที่สุดค่ะ" สาววัย 21 ปี ที่เคยเข้าร่วมรายการประกวดค้นหานักร้อง Superstar K2 เมื่อ 4 ปีก่อนกล่าว
       
       ส่วนตัวแทนของ CJ E&M ก็เปิดเผยว่า ปาร์คโบรัม คงยังจะไม่ได้ออกผลงานเพลงของตัวเองในเร็วๆ นี้ ซึ่งบริษัทก็ไม่ได้เป็นฝ่ายจัดแจงแปลงโฉมให้เธอ แต่เป็นสิ่งที่เธอในฐานะเด็กฝึกหัดเตรียมตัวเป็นศิลปินพยายามเปลี่ยนแปลงรูปโฉมด้วยตัวเอง

 

 

Manager Online