กระหึ่มโลก Crayon Pop เตรียมโชว์เปิดคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)

       ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกประกาศผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่าเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังจากเกาหลีใต้ จะมาร่วมแสดงเปิด ในทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือของเธอ
       
       “ตื่นเต้นจริงๆ ที่กำลังจะประกาศว่า ทัวร์คอนเสิร์ต artRAVE: The ARTPOP Ball ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.- 22 ก.ค.นี้จะได้ Crayon Pop มาเล่นเป็นวงเปิด เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ทวีตข้อความถึงแฟนๆ นับล้านทั่วโลกที่น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของศิลปินจากเกาหลีใต้พอสมควร โดยเปิดเผยว่า Crayon Pop จะร่วมเล่นคอนเสิร์ตเปิดการแสดงของ เลดี้ กาก้า ในแถบอเมริกา และแคนาดา ทั้งที่ มิลวอคกี, แอตแลนติก ซิตี, บอสตัน, มอนทรีออล, บัฟฟาโล, โตรอนโต, ชิคาโก, ซานอันโตนิโอ, ฮุสตัน, ดัลลัส และ ลอสแองเจลิส
       
       ศิลปินสาว Crayon Pop เจ้าของเพลงฮิต Bar Bar Bar ที่คลิปมิวสิกวิดีโอกับท่าเต้นน่ารักๆ ของพวกเธอกลายเป็นคลิปสุดฮอตใน Youtube ชนิดที่ถูกเรียกว่าเป็น Gangnam Style เพลงใหม่มาแล้ว โดยนอกจากจะได้ขึ้นเวทีเดียวกับ เลดี้ กาก้า แล้วยังมีข่าวว่า Crayon Pop กำลังจะมีงานเพลงชุดใหม่ด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน Chrome Entertainment ต้นสังกัดของ 5 สาวเพิ่งจะปล่อยภาพของ Crayon Pop กับอิมเมจใหม่สำหรับซิงเกิลลำดับที่ 5 ที่จะมีชื่อว่า Uh-ee (หรือ Hey) ที่คราวนี้สาวๆ จะมาพร้อมกับแฟชั่นใหม่แบบที่ไม่ได้มาพร้อมกับหมวกกันน็อกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนคุ้นชินกันดี แต่แต่งตัวด้วยชุดสไตล์ผ้าแบบเกาหลีแทน
       
       โดยเพลงใหม่ของ Crayon Pop จะเริ่มปล่อยออกมาในวันที่ 31 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเธอจะประเดิมออกแสดงในรายการโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.และขึ้นเวทีแสดงสดที่ Gwanghwamun Plaza เพื่อเปิดผลงานเพลงชุดนี้ด้วย

 

 

Manager Online