กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) เป็นนักบวชบู๊ใน The Monk 3D

       ซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกงได้รับบทเป็นนักบวชยอดฝีมือ ในหนังแอ็กชันกังฟูสามมิติ The Monk ผลงานเรื่องใหม่ของ “เฉินข่ายเกอ” โดยมีดาวตลกคนดัง “หวางเป่าเฉียง” (Wang Baoqiang) และสาวสวยจากไต้หวัน “หลินจือหลิง” (Lin Chi Ling) ร่วมแสดงด้วย
       
       โดย กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) จะต้องรับบทเป็นยอดปรมาจารย์หมัดมวย ที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความยุติธรรม อันเป็นบทบาทซึ่งผู้กำกับ เฉินข่ายเกอ บอกว่าเหมาะสมกับซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกงทั้งในแง่ของบุคลิก และรูปร่างหน้าตา
       
       The Monk เป็นหนังที่จะเล่าเรื่องราวในยุคที่เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นกับประเทศจีนมากมาย ตั้งแต่วันสิ้นสุดของราชวงศ์ชิงในปี 1912 จนถึงจุดเริ่มต้นของการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ในปี 1949 ที่นักบวชหนุ่มในลัทธิเต๋าคนหนึ่ง ได้ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตในสังคมกับผู้คนอีกครั้ง หลังปลีกวิเวกเพื่อฝึกตนอยู่บนเขามานาน โดยหนังจะว่าด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้นักบวชหนุ่มสามารถเดินไปสู่เส้นทางของการเป็นยอดฝีมือ
       
       หนังเป็นการดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง Dao Shi Xia Shan (A Monk Comes Down the Mountain) ของ สวีเฮ่าเผิง (Xu Haofeng) ที่เคยเขียนบทหนัง The Grandmaster ของ หว่องกาไว มาก่อน ซึ่ง The Monk ที่มีกำหนดเข้าฉายในหน้าร้อนปี 2015 ยังจะมี ฟานเหว่ย, หวางสวีฉี, แวนเนส วู, เจย์ซี ชาน และ แดนนี เฉิน ร่วมแสดงด้วย

 

 

Manager Online