NS Yoon-G (NS Yoonji) เผยภาพชุดว่ายน้ำยั่วน้ำลายก่อนปล่อยอัลบั้มชุดใหม่

       ในช่วงที่เกิร์ลกรุ๊ปคือดาวเด่นของ K-Pop ในยุคนี้ ศิลปินเดี่ยว “NS ยุนจี” (NS Yoonji) ขอใช้ความเซ็กซีเรียกร้องความสนใจจากบรรดาแฟนๆ เพลงบ้าง ด้วยการเผยภาพในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี เพื่อเป็นการยั่วน้ำลายก่อนจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ในต้นเดือนหน้า
       
       NS ยุนจี เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาในเร็วๆ นี้ กับมินิอัลบั้มที่จะใช้ชื่อว่า Yashishi ที่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับงานเพลงชุดนี้ นอกจากภาพทีเซอร์ที่เธออยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวสุดเซ็กซี 2 ภาพให้แฟนๆ ไปเดากันเอาเองว่าอิมเมจในเพลงชุดใหม่นี้จะเป็นแบบไหนกันแน่
       
       โดยข่าวระบุว่าผลงานเพลงใหม่ของ NS ยุนจี จะมีท่วงทำนองแบบฮิปฮอปผสมบรรยากาศเพลงลาติน ที่เน้นสีสันของกีตาร์และเปียโนอันเป็นผลงานการแต่งของ SEION และมีทีม Duble Sidekick มาทำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงให้ โดยมินิอัลบั้มชุดนี้จะมีกำหนดวางเผยแพร่ในวันที่ 1 เม.ย.ที่จะถึงนี้
       
       คิมยุนจี หรือ คริสตีน คิม (Christine Kim) เลือกใช้ชื่อในวงการว่า NS (New Spirit) ยุนจี หลังรับทราบว่าคนเกาหลีมักจะออกเสียงชื่อ คริสตีน ของเธอกันไม่ค่อยจะถนัดปากนัก
       
       โดยสาววัย 25 ปีใช้ชีวิตเติบโตขึ้นมาในแคลิฟอร์เนียตั้งแต่ 4 ขวบ ก่อนจะจบการศึกษาสาขาการสื่อสารมาจากมหาวิทยาลัย UCLA อันโด่งดัง และกลับเกาหลีเพื่อเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิง โดยเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด DSP Media อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะได้เปิดตัวกับ JTM Entertainment ด้วยซิงเกิล Meori Apa ในปี 2009 และมีผลงานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

 

 

Manager Online