เตรียมดูไตรภาคชุดใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิง (J. K. Rowling)

ผู้บริหาร Warner Bros. เปิดเผยว่าหนังจากเรื่องราวของโลกแห่งพ่อมด Harry Potter จะไม่ได้มีมาให้ดูแค่ภาคเดียวแน่ๆ เพราะทางสตูดิโอได้เตรียมที่จะสร้างหนังออกมาถึง 3 ภาคติดต่อกันเลยทีเดียว
       
       New York Times อ้างคำพูดของ เควิน ทสึจิฮาระ ซีอีโอของ Warner Bros ที่เปิดเผยว่า แฟนๆ ของหนังชุด Harry Potter จะได้ดูภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือของ เจ.เค.โรว์ลิง (J. K. Rowling) กันอีก 3 เรื่อง กับภาพยนตร์ชุดใหม่ ที่จะว่าด้วยเรื่องราวในโลกพ่อมดใบเดียวกันจากหนังสืออีกเล่มของ เจ.เค.ที่ชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them
       
       Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นหนังสือข้อมูลสัตว์ต่างๆ ในโลกของพ่อมด และเป็นหนังสือที่นักเรียนปีหนึ่งของโรงเรียนฮอกวอตส์ทุกคนต้องซื้อ โดยเนื้อหาในหนังจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นิวต์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาชื่อดังแห่งโลกเวทมนตร์ ผู้แต่งหนังสือเล่มนี้ที่เป็นทั้งอดีตนักเรียนฮอกวอตส์, เจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ นอกจากนั้นเขายังเคยมีตำแหน่งเป็นครูใหญ่ของฮอกวอตส์มาแล้วด้วย โดยเนื้อหาในหนังสือจะเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าหนัง Harry Potter ประมาณ 7 ปี
       
       ข่าวระบุว่า ทสึจิฮาระ ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวให้ เจ.เค.โรว์ลิง แต่งเรื่องราวเพื่อสร้างเป็นหนังขึ้นใหม่ โดยนักเขียนชื่อดังวัย 48 ปี ให้เครดิตว่าซีอีโอของ Warner Bros. คือคนสำคัญจริงๆ ที่ผลักดันให้หนังไตรภาคชุดนี้ได้สร้าง “ตอนที่ฉันบอกว่าเขา (ทสึจิฮาระ) เป็นคนทำให้หนังเรื่องนี้ได้สร้าง นั่นเป็นความจริงแท้ๆ เลย ไม่ใช่เรื่องของการทำพีอาร์อะไรแน่นอน เรามีโอกาสทานอาหารค่ำด้วยกันครั้งหนึ่ง, ก่อนจะตามมาด้วยการพูดคุยปรึกษากันทางโทรศัพท์ กว่าจะเขียนร่างแรกออกมาได้ สำหรับเรื่องราวที่คิดว่าลูกๆ ฉันจะสนใจกันแน่ๆ หลังจากนั้นจึงเริ่มต้นเขียนออกมาใหม่ทั้งหมด”
       
       Fantastic Beasts and Where to Find Them ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานสร้าง ที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออกมาเลยไม่ว่าจะเป็นกำหนดวันฉาย, เรื่องราว หรือตัวละคร แต่ที่แน่ๆ มีคำยืนยันแล้วว่า แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้ส่วมบท แฮร์รี พอตเตอร์ ในหนังทั้ง 8 ภาค จะไม่มีบทบาทในหนังไตรภาคชุดใหม่แต่อย่างใด

 

 

Manager Online