ฮโยยอน (HyoYeon) วง เกิร์ลเจนฯ (SNSD) ถูกตำรวจสอบสวน โดนเพื่อนชายแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

"ฮโยยอน" (Hyo Yeon) นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) หรือ SNSD ได้ถูกตำรวจสอบสวนหลังเพื่อนชายแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัดชี้แจงมีการแจ้งความจริงแต่เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อย
       
       กลายเป็นที่ตกอกตกใจของบรรดาแฟนคลับอย่างมากทีเดียว เมื่อมีรายงานข่าวว่า ฮโยยอน นักร้องสาวจากวง SNSD ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
       ตามรายงานระบุว่า ฮโยยอน และ เพื่อนชายของเธอได้ล้อเล่นกันสนุกๆ แต่ในจังหวะที่กำลังหยอกล้อเธอพลาดมือไปฟาดใบหน้าเขาอย่างจัง ส่งให้เพื่อนไม่พอใจโทรแจ้งความทันที
       
       ตามรายงานจากกรมตำรวจเขตยองซานในกรุงโซล ระบุว่า นักร้องสาวและเพื่อนชายที่ใช้นามสมมุติว่า บี ได้รวมตัวกันอยู่ที่บ้านเพื่อนในเขตยองซาน กรุงโซล ช่วงเวลา 00.30 น. ของวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมาตอนที่เกิดการทำร้ายร่างกายขึ้น โดยระหว่างกำลังล้อเล่นกัน ฮโยยอนได้ดันและปัดแขนของบี จนทำให้ตีเข้าที่ตาของเขาอย่างจัง
       
       โดยฮโยยอนได้เผยถึงช่วงเวลานั้นว่า "ฉันแกล้งจะโดดลงไปชั้นหนึ่งค่ะ แล้วทำท่าเหมือนจะกระโดด ตอนที่บีพยายามเข้ามาห้าม ก็ได้ขัดขืนและบังเอิญไปปัดแขนไปโดนตาของเขา" หลังเหตุการณ์ดังกล่าวรายงานระบุว่า บีโมโหและโกรธมาก จึงได้เข้าแจ้งความที่เขตยองซานข้อหาทำร้ายร่างกายทันที ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกตัวทั้งบีและฮโยยอนมาสอบสวนในคืนนั้นและในวันต่อมา
       
       ซึ่ง บี ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ผมได้แจ้งความไปว่าเธอทำร้ายร่างกายผมตอนที่เรากำลังเล่นสนุกกัน แต่พอคิดถึงเรื่องนั้นอีกที ผมคิดว่าเธอไม่ได้ตั้งใจตีผมหรอกครับ"
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้ชายไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอะไรครับ เราแค่ทำตามขั้นตอนเพราะว่ามีคนแจ้งความมา ก็เลยต้องเรียกตัวมาสอบสวน แต่มันกลายเป็นแค่เรื่องอุบัติเหตุธรรมดาๆ มันเหมือนกับ ไม่มีใครทำอะไรผิด หรือ ไม่ถึงกับต้องฟ้องร้องดำเนินคดีอะไร"
       
       ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของ SNSD ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ฮโยยอน สมาชิกวง SNSD อยู่กับเพื่อนๆที่รู้จักตอนที่เธอกำลังเล่นสนุกกับเพื่อนแล้วพลาดไปตีเพื่อนอีกคนหลังจากที่เหตุการณ์เริ่มบานปลาย มันเป็นเรื่องการเข้าใจผิดกัน แต่ก็ถูกเพื่อนแจ้งความเสียก่อน เธอและเพื่อนคนอื่นๆเลยต้องมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นเคสธรรมดาๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตักเตือนมาว่าอย่าเล่นอะไรพิเรนทร์ๆจนเกินไปนัก ซึ่งเธอเองก็รับปากว่าจะระวังไม่ทำอะไรที่จะก่อให้เกิดการเข้าใจผิดขึ้นอีกในอนาคต

 

 

Manager Online