SM Ent. เตรียมดำเนินคดีคนปล่อยข่าว ฮโยยอน (Hyo Yeon) ตั้งใจฆ่าตัวตายเพราะโดนเพื่อนๆ SNSD แกล้ง

       “ฮโยยอน” (Hyo Yeon0 นักร้องสาวจาก SNSD (Girls' Generation) ยังคงปวดหัวต่อเนื่อง หลังเพิ่งถูกตำรวจเรียกสอบเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนชายแม้เจ้าตัวจะชี้แจงแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบเมื่อมีคนปล่อยข่าวตามมาว่านักร้องสาวตั้งใจฆ่าตัวตายจริง ส่งให้ต้นสังกัดรีบเดินหน้าเตรียมฟ้องดำเนินคดีกับคนกุข่าวเลยทีเดียว
       
       หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่โดนตำรวจเรียกสอบเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนชายขณะแกล้งหยอกล้อกับเพื่อน ล่าสุด ฮโยยอน นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง SNSD ก็ต้องปวดหัวหนักอีกครั้ง เมื่อเจอชาวเน็ตโพสต์ลงในโลกออนไลน์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งดูจะลุกลามใหญ่โตไปกว่าเดิมมาก
       
       แม้ว่าฮโยยอน จะเคลียร์ปัญหากับเพื่อนและเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า การทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มี.ค.นั้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ และเธอไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเกิดขึ้นจากการเข้าใจผิดจากเหตุการณ์ล้อกันเล่นแบบแผลงๆ ระหว่างเพื่อนๆ เท่านั้น
       
       แม้เรื่องจะจบแล้วแต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะยังไม่จบเรื่องนี้ลงง่ายๆ เมื่อมีรายงานว่ามีการโพสต์ในเว็บบอร์ดโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเหตุการณ์จริง “พ่อของเพื่อนน้องเพื่อน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) สมาชิกวงเกิร์ลเจเนอเรชันพยายามจะฆ่าตัวตายเพราะว่าเธอถูกเพื่อนๆ ในวงกลั่นแกล้ง มีผู้ชายพยายามเข้าไปช่วยเธอและห้ามไม่ให้กระโดดตึกแต่เขาถูกเธอตี แล้วมาลงเอยที่สถานีตำรวจเพราะมีการทะเลาะกันใหญ่โต
       
       โดยข้อความที่ถูกโพสต์นี้ได้รับการพูดถึงและถูกส่งต่อไปทั่วในโลกออนไลน์ ส่งให้ทาง SM Entertainment ต้องออกมาชี้แจงเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า “ขณะนี้เรากำลังรวบรวมหลักฐานที่จำเป็น และเตรียมจะดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงของฮโยยอนนี้ออกไป
       
       “ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ใครก็ตามที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเว็บไซต์ ในบล็อก หรือใน SNSD เราขอให้ทุกคนจัดการลบออกให้หมดด้วยมิเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

Manager Online