สาว ยูอี (UEE) ยอมรับใกล้ถึงวันจบการศึกษาจาก After School

       ดาวเด่นแห่งวง After School เปรยว่าวัน “จบการศึกษา” ออกจากการเป็นสมาชิกวงของเธอคงกำลังใกล้จะมาถึงแล้ว โดยสาว “ยูอี” (UEE) ยังเผยว่าหากวันนั้นมาถึงจริงเธอก็คงจะหันไปทุ่มเทให้กับการแสดงแทน
       
       ในการให้สัมภาษณ์กับ Ilgan Sports เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาไอดอลสาว คิมยูจิน (Kim Yoo Jin) หรือ ยูอี ได้เปรยว่าเธอกำลังจะจบการศึกษาออกจากวง After School ภายในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว
       
       “ฉันคิดว่ามีเวลาเหลืออีกไม่มากแล้ว ก่อนที่ฉันจะจบการศึกษาจาก After School เมื่อก่อนฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการได้ยืนบนเวทีแบบนี้มากกว่าการรับงานแสดงมาก แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกทะเยอทะยานกับการรับงานแสดงมากกว่า เมื่อไรก็ตามที่คิดแบบนี้ก็มักจะรู้สึกว่าวันจบการศึกษาคงใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ฉันไม่ได้หมายความว่าจะจบการศึกษาออกจากวงไปเดี๋ยวนี้เลยนะคะ แต่คิดอยู่เสมอว่าอยากจะส่งต่อตำแหน่งให้พี่ๆ น้องๆ คนอื่นได้แล้ว
       
       “หลังจบการศึกษาแล้วฉันอยากจะมุ่งมั่นกับการแสดงให้มากที่สุด ตอนนี้จึงรู้สึกว่าการขึ้นแสดงแต่ละครั้งเป็นสิ่งที่มีค่ามาก เพราะนับวันก็ยิ่งรู้สึกสะเทือนอารมณ์อยู่เหมือนกัน เมื่อมาคิดว่ามีเวลาเหลืออีกไม่มากแล้ว” สาววัย 22 ปีกล่าว
       
       After School แห่งเอเยนซี Pledis Entertainment ที่เริ่มเปิดตัวในวงการเมื่อปี 2009 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ใช้รูปแบบของกลุ่มไอดอลแบบแดนปลาดิบที่จะไม่มีสมาชิกตายตัว แต่จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนสมาชิกมีคนใหม่เข้า และคนเก่าออกไปตามกำหนดเวลา โดย ยูอี เข้าเป็นสมาชิกของวงในเดือน เม.ย. 2009 และโด่งดังกลายเป็นดาวเด่นของวง จนมีงานเดี่ยวทั้งการถ่ายโฆษณา และงานแสดงมากมาย

 

 

Manager Online