ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! คู่จิ้น นิชคุณ (NichKhun) - ทิฟฟานี (Tiffany) ออกเดตคบหากันจริงจัง

       หลังเป็นข่าวลือมาพักใหญ่ล่าสุดสื่อเกาหลียืนยันว่าความสัมพันธ์ของไอดอลหนุ่มเชื้อสายไทย กับสาวสมาชิกวง Girls' Generation (SNSD) สุกงอมถึงขั้นที่ทั้งสองได้ตัดสินใจเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยต้นสังกัดของต่างฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น JYP Entertainment และ SM Entertainment ต่างก็ออกมายอมรับว่าขวัญใจวัยรุ่นทั้งสองสนิทสนมกันเป็นพิเศษจริงๆ
       
       สื่อดังจากเกาหลี Sports Seoul เปิดเผยถึงรายละเอียดการคบหาดูใจกันของ นิชคุณ หรเวชกุล (NichKhun) สมาชิกวง 2PM กับสาว ทิฟฟานี (Tiffany) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งยุค Girls' Generation ว่าเป็นความสัมพันธ์ซึ่งเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน จนความรักเริ่มลงตัวหลังดูใจกันอย่างจริงจังมาได้ประมาณ 4 เดือนเต็ม
       
       โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองได้ให้ข่าวกับ Sports Seoul ว่า นิชคุณ กับ ทิฟฟานี รู้จักกันมานานแล้ว ก่อนหน้าที่สื่อจะเริ่มจับคู่ให้กับทั้งสองเสียอีก นอกจากนั้นเพราะหนุ่มสาวทั้งสองต่างเติบโตกันมาในสหรัฐอเมริกาทั้งคู่ จึงค่อนข้างจะสนิทสนมกันได้ง่าย แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ลึกซึ้งเกินความเป็นเพื่อน จนกระทั่งมาพัฒนาระดับความใกล้ชิดกันในช่วงหลังเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง
       
       หลังข่าวความสัมพันธ์ของ นิชคุณ กับ ทิฟฟานี เป็นประเด็นจริงจังขึ้นมาอีกครั้ง ทาง JYP Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของฝ่ายชายจึงได้ยอมรับว่าทั้งสองมีความสนิทสนมกับเป็นพิเศษจริงๆ แต่การเริ่มต้นออกเดตคบหายังดำเนินมาแค่ 4 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นระยะต้นๆ ของการพัฒนาความสัมพันธ์เท่านั้น จึงอยากจะให้แฟนๆ ทุกคนค่อยๆ จับตามองทั้งสองอย่างเห็นใจด้วย ส่วนตัวแทนจากต้นสังกัดอีกคนก็ให้ข่าวว่าทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ แล้ว และเพิ่งจะเริ่มคบหากันจริงจังเมื่อไม่นานนี้นี่เอง
       
       เช่นเดียวกับ SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation ที่ยอมรับว่าทั้งสอง กำลังคบกันอยู่ จากที่เคยเป็นเพื่อนสนิท ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักแล้ว

 

 

Manager Online