จียอง (Ji Young) บินเรียนต่ออังกฤษหลังออกจาก Kara

       จียอง (Kang Ji Young) ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Kara เดินทางไปลอนดอนเพื่อเรียนต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศว่าจะไม่ขอต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก
       
       โดยเว็บไซต์ของ DSP Entertainment ได้เปิดเผยว่าไอดอลสาววัย 20 ปี ได้เดินทางไปเรียนภาษา และการแสดงที่อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากสัญญาของเธอกับบริษัทได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 16 ม.ค. และเธอยืนยันว่าจะไม่ขอต่อสัญญาออกไปอีก จนทำให้เธอสิ้นสุดจากการเป็นสมาชิกของ Kara ไปในเวลาเดียวกันด้วย ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกันกับที่ นิโคล (Nicole) ได้ประกาศว่าเธอก็จะไม่ขอต่อสัญญากับ DSP Ent. เช่นเดียวกัน
       
       "คัง ใช้เวลาที่ผ่านมาในการเตรียมตัวสำหรับการไปเรียนต่อ ซึ่งเราเคารพการตัดสินใจของเธอ และขอให้เธอพบกับสิ่งที่ดีที่สุด" ตัวแทนของอดีตต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติม
       
       ปัจจุบัน Kara ที่ครั้งหนึ่งประสบความสำเร็จเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่ง เหลือสมาชิกเพียง 3 คนเท่านั้น ได้แก่ ปาร์คกยูรี (Park Gyu Ri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon0 และ กูฮารา (Goo Hara) โดยพวกเธอทั้ง 3 มีกำหนดจะออกผลงานเพลงด้วยกันภายในครึ่งหลังของปี 2014 ต่อไป

 

 

Manager Online