นิชคุณ (NichKhun) ทวีตหวานถึง ทิฟฟานี (Tiffany) พร้อมตอบกลับแฟนคลับ ดูแลแฟนสาวเป็นอย่างดี

       หลังจากที่”นิชคุณ” (NichKhun) นักร้องหนุ่มไทยจากวง 2PM เปิดตัวประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการกับ”ทิฟฟานี” (Tiffany) นักร้องสาวจาก SNSD (Girls' Generation) ล่าสุด หนุ่ม”นิชคุณ”ทวีตข้อความหวานซ้ำยังตอบกลับแฟนคลับว่าดูแลแฟนสาวเป็นอย่างดีด้วย
       
       ทำเอาแฟนคลับต่างจิกหมอนถึงความหวานหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหนุ่มคุณ หรือ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มจากวง 2PM ที่มีต่อ ทิฟฟานี แฟนสาวไอดอลคนดังจากวง SNSD กันไม่หยุด
       
       เมื่อมีรายงานว่าวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา นิชคุณ ก็เพิ่งทวีตข้อความที่ทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าเป็นข้อความหวานที่ตั้งใจส่งถึงทิฟฟานีใช่หรือไม่ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “ความรู้สึกของผมในตอนนั้นกับความรู้สึกของผมในตอนนี้ยังคงเหมือนเดิม เป็นแบบเดิมเสมอและตลอดไป
       
       ทางด้านแฟนๆต่างก็มีปฏิกิริยาถึงข้อความดังกล่าว โดยส่วนมากต่างสนับสนุนและให้กำลังใจทั้งคู่ว่า “นิชคุณกับทิฟฟานีคู่รักตายิ้ม มีความสุขมากๆนะ”, “นิชคุณกับทิฟฟานี ตอนนี้เปิดตัวกันแล้ว ออกไปเดต จับมือกัน กินอาหารอร่อยๆเยอะๆกันได้แล้วนะ”, “นิชคุณกับทิฟฟานี มีความสุขกับความรักนะ เราจะเป็นกำลังใจให้
       
       โดยหลังจากปล่อยให้แฟนๆคาดเดาไปต่างๆนานๆได้ไม่นาน ก็มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา แฟนคลับรายหนึ่งได้ทวีตข้อความหานิชคุณ พร้อมข้อความว่า “ได้โปรดดูแลทิฟฟานีด้วยนะ! :) ” ซึ่งนิชคุณก็ได้ทวีตข้อความกลับพร้อมระบุว่า “ผมไม่เคยทำแบบนั้นเหรอ? ไม่เคยนะ
       
       โดยข้อความสุดหวานของนิชคุณที่ยืนยันว่า เขาดูแลทิฟฟานีคนรักมาอย่างดีโดยตลอด ได้ทำให้แฟนๆพากันรีทวีตข้อความดังกล่าวจนถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์
       
       ความสัมพันธ์คู่รักไอดอล นิชคุณ และ ทิฟฟานี ได้รับการเปิดเผยมาตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ต่างก็ออกมายืนยันว่าได้คบหากันจริง และออกเดตมานาน 4 เดือนแล้ว หลังคบและรู้จักกันในฐานะเพื่อนมานานหลายปีก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักเมื่อไม่นานนี้

 

 

Manager Online