แฟนเก่า ฮโยยอน (Hyo Yeon) วง SNSD เปิดปากถึงเหตุการณ์ล้อเล่นจนเลยเถิดต้องแจ้งความ

       หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่พร้อมเผชิญกับข่าวลือแรงๆที่ตามมาอีกนับไม่ถ้วน ล่าสุดอดีตแฟนหนุ่มของ"ฮโยยอน" (Hyo Yeon) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง SNSD (Girls' Generation0 ก็ได้ออกมาเปิดปากเผยถึงเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าทำเพื่อปกป้องอดีตแฟนสาวจากข่าวลือ
       
       หลังจากที่เหตุการณ์อดีตแฟนหนุ่มแจ้งความดำเนินคดีกับฮโยยอนในข้อหาทำร้ายร่างกายจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่ว ล่าสุดทาง คิมจุนฮยอง ซีอีโอและนักเขียนหนุ่มวัย 35 ปี ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงสังคมในฐานะเจ้าของธุรกิจหนุ่มไฟแรงก็ได้ยอมเปิดเผยถึงเรื่องราวทั้งหมด หลังจากที่หลายๆฝ่ายต่างแปลกใจที่มีชื่อเขาปรากฏอยู่ในพาดหัวข่าวใหญ่สื่อหลายสำนักจากกรณีแจ้งความอดีตแฟนสาว
       
       โดยคิมจุนฮยอง ได้กล่าวกับ Star Today ว่า "ผมได้รับข้อความมากกว่า 1,000 ข้อความใน KaKaoTalk เลยครับ... ผมได้เรียนรู้ด้วยว่าอำนาจของสื่อมันน่ากลัวขนาดไหน"
       
       โดยคิมจุนฮยองยังกล่าวด้วยว่าเขายังสองจิตสองใจที่จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด แต่ในที่สุดก็ได้ตัดสินใจว่า ควรจะทำเพราะไม่ใช่เพื่อตัวเขาเองเท่านั้น แต่เพื่อตัวของฮโยยอนเองด้วย
       
       "ผมอยากจะเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดที่ทำให้หลายๆคนผิดหวังในตัวฮโยยอนจากเหตุการณ์ครั้งนี้ฟัง ผมอยากจะบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน"
       
       โดยก่อนหน้านี้ฮโยยอน ตกเป็นข่าวใหญ่หลังเจ้าตัวแกล้งเพื่อนด้วยการขู่ว่าจะกระโดดตึก โดยมีคิมจุนฮยองคอยร้องห้ามไว้ แต่ขณะที่ห้ามกันอยู่นั้นฮโยยอนก็ได้เผลอตีเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและต้นสังกัด SM Entertainment ต่างออกมาชี้แจงตรงกัน แต่เหตุการณ์บานปลายหนักเมื่อแฟนๆต่างลือกันไปต่างๆนานาว่าฮโยยอนถูกเพื่อนร่วมวงSNSD รังแก ทำให้เธอพยายามฆ่าตัวตายจริงๆ
       
       "เหตุการณ์ในวันนั้นคือผมกลัวจริงๆว่าเธออาจจะตกลงไปถ้าหากก้าวพลาดแม้เพียงนิดเดียว มันสูงประมาณ 5 เมตรครับ ผมกลัวมากจริงๆ ผมคิดว่าแม้มันจะเป็นแค่เรื่องล้อเล่นขำๆ แต่เธอก็อาจจะบาดเจ็บสาหัสหรืออาจเกิดเหตุเลวร้ายไปกว่านั้นก็ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าผมต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมเลยโทรไปหาตำรวจครับ แต่ดันมีรายงานข่าวผิดๆออกไปว่าผมแจ้งความจับเธอในข้อหาทำร้ายร่างกาย"
       
       "แล้วมันยังมีข่าวลือที่ผมไม่ค่อยเข้าใจด้วย... ถ้าคุณได้รู้จักตัวตนของฮโยยอนจริงๆ ข่าวลือบ้าๆพวกนั้นจะไม่มีทางออกมาได้เลย... ถ้าจะให้ผมสรุปนะครับ ผมพูดได้เลยว่าคนต่างมโนเหตุการณ์ไปไกลจนกู่ไม่กลับแล้ว ฮโยยอนเป็นคนที่น่ารักมากๆนะครับ เธอเป็นคนนิสัยดี ที่ชอบสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครง แล้วเธอก็สนิทกับเพื่อนร่วมวงของเธอมากๆไม่ต่างจากคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลาที่ได้อยู่กับพ่อแม่, พี่น้อง แล้วก็สุนัข แล้วเธอก็เป็นคนประเภทไม่ใส่ใจเรื่องข่าวลือของตนเองมากแล้วก็จะเมินใส่เรื่องพวกนี้เลย ทุกๆครั้งที่เกิดการเข้าใจผิดในตัวเธอ เธอจะเป็นคนประเภทที่พูดออกมาว่า ‘ฉันจะทำให้ดีขึ้น, จะทำงานให้หนักขึ้น, ฉันจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นด้านดีๆของฉันมากขึ้น "
       
       คิมจุนฮยอง เผยด้วยว่า เขาและฮโยยอนได้รู้จักกันเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2012 จากการรวมกลุ่มเพื่อนๆที่รู้จัก ก่อนจะตัดสินใจคบหากันในเวลาต่อมา แม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุห่างกันมากถึง 10 ปี แต่ต่างฝ่ายต่างก็เข้ากันได้ดีเพราะต่างเป็นคริสเตียนและชอบเล่นกีฬาทั้งคู่ โดยมักจะพากันไปออกเดตด้วยการทำกิจกรรมกีฬาต่างๆทั้งเล่นสกีและปีนเขา
       
       โดยหลังจากที่ตัดสินใจคบหาดูใจกัน คิมจุนฮยองยังบอกด้วยว่าต่างก็รักๆเลิกๆกันอยู่หลายครั้ง และจากที่หลายๆคนเชื่อว่าเพราะเหตุการณ์ล้อเล่นที่ลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่คือ สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้น คิมจุนฮยองได้อธิบายถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "เราไม่ได้เลิกกันเพราะเหตุการณ์วันนั้นเลยครับ... เราตัดสินใจที่จะเป็นเพียงพี่ชายกับน้องสาวมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว เรายังไปกินข้าวกันและเจอกันบ้างตามประสาคนรู้จักกันครับ"
       
       โดยคิมจุนฮยองยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยการชื่นชมตัวของฮโยยอนอดีตแฟนสาวด้วย "เธอเป็นหนึ่งในคนที่น่ารักและนิสัยดีที่สุดคนหนึ่ง แล้วก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยเจอเลย... เรายังคงติดต่อกันและถามไถ่ทุกข์สุขกันอยู่ตลอด รวมถึงเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดด้วยครับ"

 

 

Manager Online