มาแน่เพลงใหม่ ไซ (Psy) เดือนหน้า

       ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “ไซ” (Psy) เตรียมกลับมาออกผลงานใหม่ในเดือนหน้า หลังเคยส่งให้ Gangnam Style เป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมท่าใหม่จากนักออกแบบท่าเต้นที่เคยทำให้คนเต้นท่าควบม้ากันทั้งเมืองมาแล้ว
       
       คนวงในวงการเพลงเกาหลีใต้ยืนยันแล้วว่า ไซ จะกลับมาพร้อมผลงานใหม่ภายในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ โดยข่าวระบุว่าเขายังจะได้ อีจูซุน ผู้ออกแบบท่าเต้นสุดฮิตในเอ็มวี Gangnam Style มาช่วย ไซ คิดท่าเต้นใหม่ๆ สำหรับผลงานเพลงล่าสุดนี้ด้วย
       
       ขณะที่ ยางฮยอนซอก บอสใหญ่แห่งต้นสังกัด YG Entertainment ได้บอกกับรายการ Entertainment Weekly ของ KBS ว่าจริงๆ แล้ว ไซ บันทึกเสียงเพลงนี้เสร็จตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. แล้ว และใช้เวลาหลังจากนั้นในการสร้างสรรค์เพิ่มเติมความแปลกใหม่ให้กับเพลง
       
       ซึ่งหากคิดท่าเต้นใหม่ได้เรียบร้อยแล้วเขาก็จะเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ทันที แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวัน “คัมแบ็ก” ที่แน่นอนของ ไซ แบบเดียวกับการออกซิงเกิล Gentleman เมื่อปีก่อน ที่ทางต้นสังกัดแจ้งวันปล่อยผลงานใหม่ล่วงหน้าเพียงไม่กี่วันเท่านั้น
       
       หนุ่มวัย 36 ปี กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกหลังมิวสิกวิดีโอเพลง Gangnam Style กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่ว และถึงตอนนี้มียอดผู้ชมใน Youtube ถึง 1,949 ล้านครั้งแล้ว โดยล่าสุดเขายังมีชื่อชิงรางวัล Billboard Music Awards ในสาขา Top Streaming Artist ด้วยผลงานมิวสิกวิดีโอ Gentleman ที่แม้จะมียอดคนคลิกเข้าไปดูไม่เท่ากับ Gangnam Style แต่ก็ยังสูงที่สุดในปี 2013 ด้วยจำนวนคลิกมากกว่า 600 ล้านครั้งเลยทีเดียว
 

 

 

Manager Online