แดจังกึม 2 (Dae Jang Geum 2) พร้อมแล้วรอแค่ ลียองเอ (Lee Young Ae) ตอบตกลง

       ผู้สร้างซีรีส์ชุด “แดจังกึม ภาค 2” (Dae Jang Geum 2) คอนเฟิร์มแล้วว่าทีมงานทุกฝ่ายพร้อมที่จะเดินเครื่องซีรีส์ภาคต่อยอดฮิตเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว รอคอยเพียงการตอบตกลงของ “ลียองเอ” (Lee Young Ae) นักแสดงหญิงผู้รับบทนำของเรื่องเท่านั้น
       
       แหล่งข่าวของสื่อในเกาหลีใต้ยืนยันว่า คิมกึนฮอง ที่มีส่วนในการสร้างซีรีส์อิงประวัติศาสตร์สุดฮิตในอดีตไม่ว่าจะเป็น Guam Heo Jun, Queen Seon-deok และ Jumong จะเข้ามาทำหน้าที่อำนวยการสร้างซีรีส์ฟอร์มยักษ์ แดจังกึม ภาค 2 อย่างไรก็ตามนางเอกของเรื่องอย่าง ลียองเอ ยังไม่ได้ตัดสินใจอย่างเป็นทางการว่าจะรับงานแสดงที่จะถือเป็นการคืนสู่วงการหรือไม่ หลังใช้เวลาหลายปีที่ผ่านมากับการเลี้ยงลูก และอยู่กับครอบครัวมาตลอด
       
       แม้ทีมงานจะพร้อมเริ่มต้นการสร้างซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วเอเชียรอคอยกันมาตลอดเรื่องนี้แล้ว แต่ ลียองเอ ก็ยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าจะรับ หรือไม่รับงานกันแน่ อย่างไรก็ตามบรรดาคนที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้ต่างพูดตรงกันว่าดาราวัย 43 ปี จะกลับมารับบท แดจัมกึม อีกครั้งอย่างแน่นอน รวมถึง จางกึนซู หัวหน้าแผนกซีรีส์ของ MBC ที่กล่าวด้วยความมั่นใจว่าการเจรจาระหว่างทางสถานีโทรทัศน์ และ ลียองเอ กำลังไปได้ดี จนน่าจะตกลงรายละเอียดกันได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ซีรีส์น่าจะเริ่มแพร่ภาพได้ในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้
       
       โดยข่าวอ้างว่าเหตุผลที่น่าจะทำให้ ลียองเอ ตัดสินใจรับงานนี้ได้ง่ายขึ้นก็คือ ซีรีส์จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของ แดจังกึม และลูกสาว ซึ่ง ลียองเอ ที่เป็นคุณแม่ของลูกฝาแฝดก็ดูจะอินกับบทนี้มาก
       
       ซึ่งตามข่าว เรื่องราวของ แดจังกึม ภาค 2 จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ลูกสาว และสามีของ แดจังกึม โดนลักพาตัวไปประเทศจีน จนเธอต้องเดินทางไปทั่วประเทศจีนเพื่อตามหา 2 บุคคลอันเป็นที่รัก ก่อนที่ในครึ่งหลังของเรื่องราวจะมีฉากหลังในเกาหลี เมื่อ แดจังกึม ได้เดินทางกลับมาพร้อมกับความผิดหวัง ที่ไม่สามารถตามหาลูก และสามีได้ จนเธอได้ตัดสินใจที่จะรับลูกศิษย์ เพื่อสืบทอดความรู้ทั้งหมดที่เรียนมาในชีวิต และคนที่เธอได้ตัดสินใจเลือก เพื่อถ่ายทอดทุกสิ่งทุกอย่างให้ ก็คือลูกสาวของ กึมยอง ที่เคยเป็นศัตรูกันมาก่อนนั่นเอง

 

Manager Online