ฮันกาอิน (Han Ga In) นางเอกสาวสวยท้องแล้ว

       “ฮันกาอิน” (Han Ga In) นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่แต่งงานไปแล้วกับ”ยอนจองฮุน” (Yun Jung Hoon) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีมานานเกือบ 9 ปี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัว หลังประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว
       
       หลังจากแต่งงานกันมานานเกือบ 9 ปี 2 นักแสดงดัง ฮันกาอิน และ ยอนจองฮุน ก็กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว โดยตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย
       
       ซึ่งตัวแทนของทั้งคู่ระบุว่า ตอนนี้ฮันกาอินอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ระยะเริ่มแรก ซึ่งฮันกาอินได้ศึกษาเรื่องการเป็นคุณแม่มือใหม่และระมัดระวังตนเองอย่างเคร่งครัด นอกจากนั้นทั้งคู่ยังมีความสุขแบบเก็บอาการไม่อยู่หลังทราบข่าวดีนี้เลยทีเดียว
       
       โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดได้ยืนยันกับทาง OSEN ว่า “หลังจากที่ยอนจองฮุนกับฮันกาอินยืนยันข่าวตั้งครรภ์ พวกเขามีความสุขกันมากๆ ตอนนี้เป็นช่วงตั้งครรภ์ระยะเริ่มต้น พวกเขาเลยระวังกันมาก แต่ถึงจะกังวลและคอยระวังกันเป็นพิเศษแต่พวกเขาก็ไม่สามารถปิดบังความสุขที่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันได้เลย
       
       ฮันกาอิน และ ยอนจองฮุน แต่งงานกันตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. ปี 2005 ส่งให้การตั้งครรภ์ครั้งนี้นับเป็นของขวัญแต่งงานที่ดีที่สุดในการครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของทั้งคู่เลยทีเดียว

 

 

Manager Online