ลือ หลินจื่อหลิง (Lin Chi Ling) ตัดสินใจนำไข่แช่แข็ง หวั่นแก่แล้วมีลูกยาก

       เป็นสาวฮอตที่ครองตัวเป็นโสดอยู่นานทีเดียวสำหรับ “หลินจื่อหลิง” (Lin Chi Ling) นางแบบสาวชาวไต้หวันวัย 39 ปี โดยตอนนี้มีข่าวลือว่าเธอได้ไปปรึกษาหมอเพื่อนำไข่ของเธอไปแช่แข็ง เพื่อเก็บไว้ใช้ในอนาคตแล้ว
       
       รายงานจากสื่อไต้หวันระบุว่า แม่ของหลินจื่อหลิงเป็นกังวลในตัวลูกสาว ว่าอาจต้องประสบกับปัญหามีบุตรยาก เนื่องจากตอนนี้นางแบบสาวเริ่มมีอายุมากขึ้นแล้ว โดยลือว่าแม่ของนางแบบสาวได้พาลูกสาวไปพบกับ ดร. อู๋หมิงอี้ เพื่อทำการนำไข่ของเธอไปแช่แข็งเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม หลินจื่อหลิง ที่เพิ่งเข้าร่วมงานอีเวนต์ในไต้หวันก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่าเธอไม่รู้จักคุณหมอที่ถูกอ้างชื่อถึงเลยแม้แต่น้อย แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเธออาจใช้วิธีการเช่นนี้ในอนาคตก็เป็นได้
       
       โดยหลินจื่อหลิง ยังระบุด้วยว่า ด้วยตารางงานของเธอที่ยุ่งมาก ทำให้เธอไม่มีเวลาออกเดตหรือคบหากับใคร ส่งให้แพลนแต่งงานของเธอคงต้องเลื่อนออกไปอีกอย่างไม่มีกำหนด และถ้าได้แต่งงาน เธอก็อยากจะมีลูกของตนเองเช่นกัน แม้จะต้องพึ่งพาวิทยาการทางการแพทย์ก็ตาม
       
       หลินจื่อหลิง นางแบบสาวชื่อดังเริ่มโด่งดังและเป็นที่จับตามองทั่วเอเชียหลังจากเจ้าตัวมีข่าวคบหากับ เจอร์รี (Jerry) จากวง F4 ซึ่งหลังจากเลิกรากัน หลินจื่อหลิง ก็มีข่าวกับ ฉิวจื่อคาย นักธุรกิจชาวไต้หวัน แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังคงยืนยันว่าตนเองโสดสนิท และยังคงหวังว่าจะได้พบกับครึ่งชีวิตของตนเองเพื่อสร้างครอบครัวด้วยกันต่อไป โดยนางแบบสาวยังกล่าวติดตลกด้วยว่า สื่อต่างเป็นห่วงเรื่องการแต่งงานของเธอมากกว่าแม่แท้ๆของเธอเสียอีก

 

 

Manager Online