ต้าเอส (Da S) เป็นคุณแม่แล้วในวัย 37 ปี

       นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากซีรีส์ "รักใสใสหัวใจ 4 ดวง" ได้เป็นคุณแม่ครั้งแรกในวัย 37 ปี หลังเธอได้ให้กำเนิดลูกน้อยทายาทคนแรกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา
       
       ลูกสาวของ ต้าเอส (Da S) หรือ สวีซีว์หยวน ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยคุณแม่มือใหม่และสามีของเธอยังได้โพสต์ภาพรอยเท้าของลูกให้แฟนๆ ทุกคนได้ชมกันด้วย
       
       นักแสดงสาวชาวไต้หวัน และ วังเสี่ยวเฟย ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้ประกาศแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว หลังจากคบหาเพียงแค่ 20 วันเท่านั้น เมื่อปลายปี 2011 ก่อนจะได้จัดพิธีสมรสสุดหรูหราขึ้นที่เกาะไห่หนานในต้นปี 2012 หลังจากนั้น ต้าเอส ก็ลดงานในวงการบันเทิงเพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวทันที พร้อมกับมีข่าวว่าเธออาจจะท้องก่อนแต่ง จึงตัดสินใจจัดงานวิวาห์ขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายนักแสดงสาวชื่อดังก็ไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้ามกลับเกิดข่าวลืออีกด้าน ที่ว่าเธออาจจะมีลูกยาก อย่างไรก็ตามสุดท้ายเธอก็ได้ประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งท้องลูกคนแรกเมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา
       
       ข่าวระบุว่าระหว่างอุ้มท้อง ต้าเอส ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ จนคลอดลูกด้วยวิธีการผ่าตัดทำคลอดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่โรงพยาบาลเวสต์การ์เดนในกรุงไทเป ซึ่งสามีของ ต้าเอส ก็อยู่ให้กำลังใจภรรยาสาวในห้องคลอดด้วย ส่วนสมาชิกในครอบครัวของทั้งคู่ต่างมารอฟังข่าวดีกันอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงน้องสาวของ ต้าเอส ที่กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า "ตอนนี้กำลังรออยู่ด้านนอกค่ะ ตื่นเต้นกว่าตอนฉันคลอดลูกเองอีก"
       
       จนกระทั่งในเวลาประมาณ 15:30 น. ลูกสาวของทั้งคู่จึงลืมตาดูโลก ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาให้ข่าวว่าร่างกายของ ต้าเอส กำลังฟื้นตัว และมีครอบครัวคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ โดยเธอกับสามีกำลังคิดเรื่องชื่อลูกอยู่เหมือนกัน ตอนนี้จึงเรียกลูกว่า "สาวน้อยขายาว" หรือไม่ก็ "นางฟ้าน้อย" ไปก่อน
       
       ฝ่าย วังเสี่ยวเฟย ได้เขียนข้อความบนบล็อค Sina Weibo ของตัวเองหลังได้เป็นพ่อของลูกสาวตัวน้อยๆ ว่า "หลังจากนี้ชีวิตของภรรยาของผมคงจะยุ่งยากขึ้นไม่น้อย ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงครับ ทั้งแม่และลูกปลอดภัยดี ขอบคุณมากๆ ครับ"

 

 

Manager Online