สถานการณ์เรือล่มเริ่มคลี่คลาย EXO คัมแบ็ก 7 พ.ค.

       หลังต้องเลื่อนการออกอัลบั้มชุดใหม่มาตั้งแต่กลางเดือน เม.ย. เพราะเกิดโศกนาฏกรรมที่คร่าชีวิตผู้คนไปหลายร้อยชีวิตในเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอับปาง ล่าสุดต้นสังกัดได้ยืนยันแล้วว่า EXO จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน
       
       เดิมทีหนุ่มๆ EXO มีกำหนดจะออกอัลบั้ม Overdose ผลงานชุดใหม่ในวันที่ 15 เม.ย. แต่เพราะอุบัติเหตุของเรือเฟอร์รีเซวอลที่มีผู้เสียชีวิต และสูญหายมากมาย ทำให้ทาง SM Entertainment ได้ตัดสินใจสั่งเลื่อนการออกผลงานชุดล่าสุดของ EXO ออกไปก่อน แต่ล่าสุดเมื่อสถานการณ์ต่างๆ ได้คลี่คลายไปมาก กลุ่มไอดอลหนุ่มสุดฮอตจึงจะได้กลับมาออกผลงานอีกครั้งแล้ว ซึ่งจะทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินดังรายแรก ที่ออกผลงานหลังเกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าวด้วย
       
       โดยทาง SM Entertainment ได้แถลงว่ามินิอัลบั้มของ EXO จะได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พ.ค. นี้ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยการออกอัลบั้มชุดนี้มาตลอด หลังการประกาศเลื่อนแบบไม่มีกำหนดตั้งแต่กลางเดือน เม.ย.
       
       ซึ่ง EXO กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 24 และ 25 พ.ค. ที่จะถึงนี้ จึงไม่สามารถเลื่อนการออกงานชุดใหม่ออกไปได้อีก และหลังจากนี้หนุ่มๆ ก็จะแยกกลุ่มกันทำงานเป็นวง EXO-K และ EXO-M กันต่อไป

 

 

Manager Online