เกือบสิ้นชื่อ! อู๋ม่งต๊ะ (Richard Ng) ถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังมีอาการหัวใจวาย

       มีข่าวลือถึงขั้นที่ว่า "อู๋ม่งต๊ะ" (Richard Ng) เสียชีวิตกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โด่งดังจากบทคู่หูของ "โจซิงฉือ" (Stephen Chow) ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะป่วยหนัก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าหลังจากนี้ก็คงต้องตัดใจปฏิเสธงานแสดงไปทั้งหมด เนื่องจากสุขภาพไม่ค่อยจะดี จนน้ำหนักตัวหายไปหลายกิโลฯ
       
       อู๋ม่งต๊ะ กำลังมีหนังเรื่องใหม่เข้าฉาย และถือเป็นการฉีกแนวจากงานที่ผ่านมาๆ โดยเฉพาะในหนังตลกที่เขารับบทเป็นคู่หูของ โจวฉิงฉือ อย่างที่แฟนๆ คุ้นเคยกันมานาน เพราะใน Aberdeen หนังแนวชีวิตที่ อู๋ม่งต๊ะ ร่วมแสดงกับเหล่าดาราชื่อดังมากมาย จะเป็นหนังดรามาที่เล่าถึงเรื่องราววิถีชีวิตของคนฮ่องกงในยุคปัจจุบัน
       
       อย่างไรก็ตามนักแสดงรุ่นใหญ่ได้เปิดเผยว่าหลังจากงานแสดงชิ้นนี้แล้ว คงต้องอีกพักใหญ่กว่าเขาจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง เพราะช่วงนี้กำลังอยู่ระหว่างรักษาสุขภาพ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเมื่อเร็วๆ นี้ จนเกิดข่าวลือขึ้นมากมาย ถึงขั้นมีการลือกันไปว่าเขาได้เสียชีวิตลงแล้วเลยทีเดียว
       
       ล่าสุดทาง Oriental Daily ได้เปิดเผยว่า อู๋ม่งต๊ะ เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลหลังถูกส่งตัวเข้าไปรักษาอาการหัวใจติดเชื้อ โดยอาการป่วยครั้งนี้ถึงกับทำให้น้ำหนักตัวของเขาลดลงไปถึง 9 กิโลกรัมเลยทีเดียว เพราะต้องจำกัดปริมาณการดื่มน้ำต่อวัน และยังต้องกินยาเพื่อรักษาระบบขับถ่ายด้วย
       
       นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 62 ปี ยังเปิดเผยว่าเขาเพิ่งจะเลิกสูบบุหรี่ตามคำสั่งของแพทย์ด้วย "หมอบอกว่าผมต้องพักประมาณครึ่งปี เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัว นอกจากงานเป็นกรรมการในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งแล้ว ผมต้องปฏิเสธงานแสดงทั้งหนังและซีรีส์ทั้งหมด"
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเขาสูญเสียโอกาสรายได้ถึงหลักล้านเหรียญฮ่องกงเลยรึเปล่า อู๋ม่งต๊ะ จึงได้แต่ตอบอย่างปลงๆ ว่า "มากกว่านั้นเยอะครับ"
       
       แม้หมอจะแนะนำให้ใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนให้มากแต่ อู๋ม่งต๊ะ ยอมรับว่าเขาขอเลือกไปเล่นไพ่นกกระจอกกับเพื่อนๆ ดีกว่า และยังเผยว่าเพิ่งจะนั่งเล่นไพ่นานถึง 10 ชั่วโมงติดต่อกันมา โดยดาวตลกรุ่นใหญ่ยังกล่าวด้วยเสียงหัวเราะว่า "ไพ่นกกระจอกน่ะรักษาได้ทุกอย่าง"

 

 

Manager Online