วิเวียน ชู (Vivian Hsu) สุขล้น เผยชีวิตแต่งงานสุดหวาน ลั่นขออยู่ด้วยตลอดชีวิต

       “วิเวียน ชู” (Vivian Hsu) นักแสดงสาวหน้าเด็กสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งสละโสดไปได้ไม่นาน ก็เผยถึงความสุขในชีวิตแต่งงานว่าสามีดูแลดี ยืนยันขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต
       
       วิเวียน ชู นักแสดงดังที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกับ ฌอน ลี นักธุรกิจหนุ่มวัย 36 ปีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่สิงคโปร์ โดยหลังแต่งงานเจ้าตัวก็เริ่มรับงานออกสื่อ เผยให้เห็นรูปร่างที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเห็นเด่นชัด จนโดนแซวว่าตอนนี้ชีวิตแต่งงานมีความสุขจนดูอิ่มเอิบ
       
       แม้จะคบหาดูใจกันเพียงไม่กี่เดือน นักแสดงสาวชาวไต้หวันวัย 38 ปีก็ได้ยอมรับว่าเธอชื่นชอบชีวิตแต่งงาน ตื่นเต้นและมีความสุขมาก พร้อมแชร์เรื่องความหวานสุดๆของสามีที่ทำเอาเจ้าตัวลั่นขอใช้ชีวิตด้วยกันไปจนตาย
       
       “มีครั้งหนึ่งตอนที่เราไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ฮอกไกโด ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายก็เลยอยากพักที่โรงแรม สามีฉันก็ออกไปหาซื้ออาหารห่อกลับมาให้ฉันทานที่ห้องค่ะ หลังจากที่เขากลับมา ฉันก็ตระหนักได้ว่าเขาน่ารักมากๆ คือเขากังวลว่าอาหารมันจะเย็นหมดแล้ว เขาเลยรีบกลับไปซื้อให้ใหม่ค่ะ
       
       วิเวียน ยังบอกด้วยว่าสามีของเธอจะคอยเป่าผมให้ และจะโทรหาเธอทุกวันเพื่อเตือนให้เธอกินข้าวตรงเวลา นอกจากนั้นสามีของเธอยังสั่งให้เธอวิดีโอ-คอลหาเขาทุกวันหลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าเธอปลอดภัยดี
       
       “ปกติสามีฉันเขาจะเข้านอนเร็วค่ะ แต่ไม่ว่าฉันจะทำงานเสร็จดึกแค่ไหน เขาก็ยืนยันให้ฉันวิดีโอ-คอลไปปลุกเขา เขาลืมตาไม่ค่อยขึ้น แต่ก็ยังบอกฉันว่า ‘ผมไม่อยากให้คุณรู้สึกว่าคุณอยู่คนเดียวตอนที่กลับบ้าน คุณยังมีผมนะ’ สิ่งที่เขาทำให้ฉันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเขาได้ค่ะ

 

 

Manager Online