เคล็ดลับผิวสวย คลาร่า (Clara) แก้ผ้าอาบแดดในเมืองไทย

       นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้เปิดเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และที่มาของผิวสวยดูสุขภาพดี ระหว่างออกรายการในเกาหลีใต้ ว่าครั้งหนึ่งเธอเคยมาเปลือยกายอาบแดดในเมืองไทยมาแล้ว
       
       ระหว่างร่วมรายการ Seo In Young’s Star Beauty Show Season 4 ของ SBS ดาราสาว คลารา (Clara) ได้เปิดเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งสำหรับรูปร่างสุดเซ็กซี และผิวสวยสีแทนที่ดูมีสุขภาพดี ว่าเธอมักจะออกกำลังกายด้วยการเต้นเพลง Female President ของกลุ่มไอดอล Girl’s Day เป็นประจำ
       
       นอกจากนั้น คลารา ยังเผยว่าเธอให้ความสำคัญกับผิวของตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะก่อนจะถ่ายภาพครั้งสำคัญ ที่เธออยากจะให้ตัวเองมีผิวสีแทนที่ดูสุขภาพดี และเนียนเสมอกันทั้งตัว ซึ่ง คลารา เล่าว่าเธอถึงกับเดินทางไปอาบแดดที่ชายหาดนู้ดในเมืองไทยกันเลยทีเดียว
       
       สาวสวยวัย 28 ปี ยังเผยว่าอุปกรณ์สำคัญสำหรับการอาบแดดแบบเปลือยเปล่าในสถานที่ซึ่งมีคนอื่นอยู่ด้วยมากมายก็คือแว่นตาดำนั่นเอง "แว่นตาดำจะช่วยป้องกันไม่ให้คนอื่นจ้องมาที่ฉันค่ะ แล้วก็ทำให้ฉันไม่จ้องมองคนอื่นด้วยเหมือนกัน ... ที่จริงฉันอาบแดดจนเผลอหลับไป ผิวเลยคล้ำกว่าที่กะเอาไว้นิดหน่อย"
       
       หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากการสวมชุดรัดรูปสีขาวไปขว้างลูกเปิดการแข่งขันเบสบอลเมื่อเดือน พ.ค. 2013 คลารา ได้กลายเป็นสาวเซ็กซีระดับชาติขึ้นมาทันที ชนิดที่ว่าชื่อของเธอติดอันดับคำค้นยอดฮิตในปีที่แล้วของเกาหลีใต้ด้วย โดยล่าสุดเธอได้มีโอกาสกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง กับการรับบทสมทบในซีรีส์ Emergency Couple ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทาง tvN

 

 

Manager Online