โจวซุ่น (Zhou Xun) เผยโฉมแฟนตัวจริง สยบข่าวลือแย่งแฟนคนอื่น

       “โจวซุ่น” (Zhou Xun) นักแสดงสาวชื่อดังที่มีข่าวรักๆใคร่ๆออกมามากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแต่ทุกครั้งก็ดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยอมเปิดเผยโฉมแฟนหนุ่มของตนเองผ่านทาง Weibo แล้ว
       
       โจวซุ่น นักแสดงสาววัย 39 ปี ที่เคยฝากฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมายและคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมไปถึง 3 ครั้ง จนเป็นที่จับตามองของสื่อมาโดยตลอด เพราะนับตั้งแต่ที่เธอเลิกรากับสไตลิสต์ชาวไต้หวัน ลี่ต้าฉี นักแสดงสาวก็ไม่เคยคบใครเปิดตัวอย่างจริงจังเสียที
       
       ส่งให้โจวซุ่น ต้องตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือมากมาย โดยปีที่แล้วเธอก็เพิ่งมีข่าวดังว่ากำลังคบหากับพ่อม่ายเนื้อหอม เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) หลังฝ่ายชายออกมาปฏิเสธข่าว ก็มีข่าวลือตามออกมาทันทีโดยสงสัยว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ซึ่งนักแสดงสาวก็รีบออกมาโต้ข่าวลือทันควันเช่นกัน แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวลือตามมาอีกครั้งว่าเจ้าตัวถูกพบออกไปดินเนอร์หวานกับ เฉินฮุ่ยหง ชายที่มีครอบครัวแล้ว
       
       โดยหลังจากปล่อยให้ข่าวลือต่างๆเงียบหายไป ตอนนี้โจวซุ่นก็ยอมเปิดตัวแฟนหนุ่มของตนเอง โดยโพสต์ภาพนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน อาร์ชี เกา (Archie Kao) หรือที่รู้จักกันดีกับบท อาร์ชี จอห์นสัน ในซีรีย์เรื่อง CSI : Crime Scene Investigation ขณะกำลังถ่ายรูปเคียงข้างเธอลงใน Weibo โดยทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวปารีสเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่า “พวกเขาเดตกันมาเกินหนึ่งปีแล้วตั้งแต่เจอกันครั้งแรกที่ฮ่องกง ระหว่างที่คบหากันโจวซุ่นบินไปนิวยอร์กนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อไปหาอาร์ชี ส่วนเขาเองก็บินไปจีนเพื่อพบเธอเช่นกัน พวกเขาอยู่ในวัยที่ประเด็นเรื่องแต่งงานคงจะถูกนำมาพูดถึงอย่างมากในเร็วๆนี้

 

 

Manager Online