จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) รับเคยแท้งมาแล้ว 4 ครั้ง

“จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสองเจอข่าวลือว่าแท้งมาแล้วถึง 2 ครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับออกรายการเคยแท้งจริงไม่ใช่แค่ 2 แต่แท้งมาแล้ว 4 ครั้ง!
       
       จางป๋อจือ นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยเจอข่าวฉาวภาพหลุด ได้เดินทางไปออกรายการ Mama Mia! ของจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเคยแท้งมาแล้ว 4 ครั้ง หลังจากที่ลูคัส (Lucas) ลูกชายคนแรกลืมตาดูโลก จนกระทั่งตั้งท้อง ควินตัส (Quintus) ลูกชายคนที่สองได้ในที่สุด
       
       โดยประเด็นเรื่องการแท้ง 4 ครั้งของนักแสดงสาวเกิดขึ้นเมื่อผู้เข้าแข่งขันของรายการที่กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือนกำลังแสดงการเต้น โดยเธอขอร้องให้ผู้เข้าแข่งขันหยุดเต้น พร้อมกล่าวว่า “หลังจากคลอดลูกชายคนแรก ฉันเคยแท้งมาแล้ว 4 ครั้งติดๆกันหลังจากนั้น
        
       “เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเสี้ยววินาที สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ต้องระวังให้มากๆ เธอไม่ควรออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอะไรที่ต้องใช้แรงมากๆ แบบนี้
        
       ตามรายงานระบุว่าหลังจากให้กำเนิดลูคัสเมื่อปี 2007 เจ้าตัวก็ตั้งครรภ์ถึง 5 ครั้งใน 3 ปี แต่ต้องมาแท้งลูกไปถึง 4 ครั้งก่อนจะให้กำเนิดหนูน้อยควินตัสได้ในที่สุดเมื่อปี 2010

       ตามรายงานระบุด้วยว่า ในรายการ จางป๋อจือยังเคยเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวว่าเธอและเซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ได้แต่งงานกันเงียบๆ ที่ต่างประเทศโดยที่ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ยอมรับ รวมถึงครอบครัวเธอเองก็ไม่พอใจเช่นกัน โดยมองว่าฝ่ายชายไม่ให้เกียรติผู้ใหญ่ และเมื่อทั้งคู่ได้กลายเป็นพ่อแม่คนแล้ว ก็พบความจริงว่าพวกเขาไม่มีความสุขที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกันเลย โดยช่วงที่เธอตั้งครรภ์ เซียะถิงฟงก็อยู่แต่ในกองถ่ายสนใจแต่งานของตนเอง ไม่เคยดูแลเธอจนเธอต้องแท้งลูกหลายต่อหลายครั้ง และเมื่อหลายปัญหารุมเร้าเลยตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด

 

 

Manager Online