สมนาคุณพิเศษ! ซื้อซีดี 100 แผ่นได้เดตกับ ไอ ชิโนซากิ (Ai Shinozaki)

       ไอดอลสาว “ไอ ชิโนซากิ” (Ai Shinozaki) เปรยว่าหากแฟนคลับคนใดลงทุนซื้ออัลบั้มชุดใหม่ของเธอกับเพื่อนวง AeLL เป็นจำนวน 100 แผ่น เธอก็พร้อมจะออกเดตกับแฟนคลับผู้ทุ่มเทคนนั้นเลยทีเดียว
       
       ไอ ชิโนซากิ แห่งวง AeLL มีโอกาสออกรายการวิทยุ Appare Yattemasu ของ MBS Radio เพื่อโปรโมตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่ชื่อว่า 4/4 Yon Bun no Yon ซึ่งไอดอลสาวได้ประกาศด้วยความตื่นเต้นว่าเธอจะให้รางวัลสุดพิเศษกับแฟนๆ ที่ทุ่มเงินซื้ออัลบั้มชุดนี้ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นการตอบแทนที่พิเศษสุดจริงๆ
       
       โดยในรายการ ชิโนซากิ เผยถ้าแฟนเพลงคนไหนซื้ออัลบั้มครบ 30 แผ่นก็จะได้รับรางวัลเป็นอาหารที่สาวๆ ในวงทำกันเอง ส่วนแฟนที่ซื้อครบ 50 แผ่นจะได้ไปร่วมร้องเพลงคาราโอเกะกับสมาชิกคนใดคนหนึ่งในวงหนึ่งชั่วโมงเต็ม และสุดท้ายใครที่ซื้ออัลบั้มครบ 100 แผ่นก็จะได้ออกเดตกับสาวๆ หนึ่งในสมาชิกของวงเป็นเวลา 90 นาที โดยจะเป็นการเดตที่มีผู้จัดการของวงไปดูแลความเรียบร้อยด้วย
       
       ข่าวระบุว่าถึงตอนนี้มีแฟนคลับจำนวน 9 คนที่ทุ่มเงินซื้ออัลบั้มของ AeLL ครบ 100 แผ่นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการทุ่มเงินระดับเกือบแสนบาทเลยทีเดียว เพราะราคาอัลบั้ม 4/4 Yon Bun no Yon จะอยู่ที่แผ่นละ 2,800 เยนหรือประมาณ 896 บาท ซึ่งหมายความว่าหากจะซื้ออัลบั้มครบ 100 แผ่นก็จะต้องใช้เงินประมาณ 89,600 บาทนั่นเอง
       
       ซึ่งสาวๆ เปิดเผยว่าได้ไปออกเดตกับแฟนคลับมาแล้ว 2 คน โดย ชิโนซากิ ยอมรับว่าในตอนแรกเธอก็หวั่นใจเล็กๆ กับการให้รางวัลพิเศษแฟนๆ แบบนี้ พร้อมยืนยันว่าเธอไม่รังเกียจว่าจะต้องไปออกเดตกับหนุ่มๆ ที่ไม่เคยเจอหน้ามาก่อนแต่อย่างใด แต่เพราะกลัวว่าจะไม่สามารถมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับแฟนคลับผู้ทุ่มเทคนนั้นได้ดีพอต่างหาก อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเวลา 90 นาทีจบลง แฟนคลับผู้ทุ่มเงินซื้อแผ่นซีดีของเธอไป 100 แผ่นก็ยืนยันว่าเขาพอใจกับของขวัญพิเศษครั้งนี้มากๆ
       
       AeLL หรือ Activity Eco Life with Love เป็นกลุ่มไอดอลสาวรักสิ่งแวดล้อม ที่ผลงานต่างๆ จะมีแนวคิดเรื่องการสนับสนุนการรักษาระบบนิเวศ และต่อสู้กับปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยพวกเธอเป็นกลุ่มไอดอลที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน และเริ่มออกผลงานมาตั้งแต่ปี 2011 โดยมีไอดอลสาวคนดัง ไอ ชิโนซากิ เป็นดาวเด่นประจำวง

 

 

Manager Onlinea