KARA หาสมาชิกใหม่ในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์

       เพราะเหตุที่ 2 สาวในวงตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและออกจากวงไป ทำให้ KARA ต้องมีการหาสมาชิกคนใหม่เข้ามาเสริม ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดเปิดเผยว่า KARA จะหาสมาชิกคนใหม่ผ่านการออดิชั่น ในรูปแบบของรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่แฟนๆ จะได้มีส่วนร่วมในการเลือกสมาชิกใหม่ของวงด้วย
       
       สำหรับรูปแบบการออดิชั่นจะเป็นรายการพิเศษ KARA Project ที่มีความยาว 6 ตอนซึ่งจะออกอากาศทาง MBC Music channel ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. เป็นต้นไป โดยสมาชิก 3 คนของ KARA จะเลือกรุ่นน้องที่เป็นเด็กฝึกหัดจากต้นสังกัด DSP Media มาจำนวนหนึ่ง และทุกคนต้องเข้ารับการทดสอบในด้านต่างๆ เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งในตอนสุดท้ายของรายการแฟนๆ จะได้มีส่วนร่วมเลือกสมาชิกใหม่ 2 คน ของ KARA ผ่านการโหวตทางโทรศัพท์มือถือด้วย
       
       การค้นหาสมาชิกคนใหม่ของ KARA เกิดขึ้นเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คังจียอง (Kang Ji Young) และ นิโคล จอง (Nicole) ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา และถอนตัวจากวง KARA ไป ทำให้วงเหลือสมาชิกเพียง 3 คนเท่านั้น แต่ทางต้นสังกัดก็ยังยืนยันว่า KARA จะไม่ยุบวงอย่างแน่นอน จนทำให้หลายเดือนที่ผ่านมาอนาคตของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ก็ได้ถูกตั้งคำถามมาตลอด โดย Ilgan Sports เปิดเผยว่า DSP Media ได้ใช้เวลาช่วงที่ผ่านมาพิจารณาถึงทางออกต่างๆ รวมถึงมีความคิดว่าจะให้ KARA คงสมาชิกที่ 3 คนเอาไว้ แต่สุดท้ายก็มองว่าการหาสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 2 คนน่าจะเป็นทางที่ลงตัวที่สุด
       
       ซึ่งสมาชิก 3 คนของ KARA ในตอนนี้อันได้แก่ กูฮารา (Goo Hara), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และปาร์คกยูรี (Park Gyu Ri) จะร่วมกันจัดแฟนมีตติ้งขึ้นที่ Blue Square Hall ในกรุงโซล ก่อนหน้าที่การออดิชั่นจะเริ่มต้น 2 วัน หลังจากนั้นก็ยังจะไปจัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ณ Nippon Budokan ในต้นเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย
       
       Kara เปิดตัวด้วยสมาชิก 4 คนในปี 2007 ก่อนที่ คิมซองฮี หนึ่งในสมาชิกยุคแรกจะลาออกไปในปีต่อมา จนวงได้รับสมาชิกใหม่คือ คังจียอง และกูฮารา เข้ามาเสริมทีมในปีเดียวกันนั้นเอง จน KARA เริ่มประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในปี 2010 ที่ซิงเกิล Mister ของพวกเธอกลายเป็นเพลงฮิตที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นสาวๆ จึงทุ่มเทให้กับการโปรโมตผลงานในญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ จนได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มศิลปินจากเกาหลีใต้ที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

Manager Online