ลือ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) อาจรับบทลูกชายจางจื้อยี่ (Zhang Ziyi) ใน Crouching Tiger 2

       เตรียมทำภาคต่อแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon ที่ล่าสุดเตรียมเปิดกล้องทำภาค 2 โดยลือกันว่างานนี้ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) อาจรับบทลูกชายของ “จางจื้อยี่” (Zhang Ziyi) ในภาคใหม่
       
       หลังมีข่าวว่าจะมีการทำ Crouching Tiger, Hidden Dragon ภาค 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง เจินจื่อตัน (Donnie Yen) ก็ถูกวางตัวให้รับบทนำในภาคนี้รวมถึง มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) ก็เตรียมกลับมาคืนจอในภาคนี้อีกครั้ง โดยมีรายงานว่า เซียะถิงฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็ถูกทาบทามและกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยตกลงว่าจะรับแสดงเรื่องนี้หรือไม่ด้วย
       
       ตามรายงานจาก Phoenix บริษัทผลิตภาพยนตร์ระบุว่ามีการติดต่อเซียะถิงฟงให้มาร่วมแสดงในภาคนี้แล้ว หลังจากที่ถูก จางจื้อยี่ ปฏิเสธที่จะกลับมารับบท อวี้เจียวหลง ในภาคนี้
       
       โดยเซียะถิงฟง จะรับบทเป็นลูกชายของ อวี้เจียวหลง ที่มาตามหาชาติกำเนิดของตนเอง ขณะที่นักแสดงสาวชาวจีนอย่าง เซียซีถง อาจรับบทเป็นแฟนสาวของเขาในเรื่อง
       
       เมื่อสื่อจีนได้สอบถามไปยังผู้จัดการของเซียะถิงฟง ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้ เพราะตารางงานของนักแสดงหนุ่มแน่นมาก “เขาได้รับข้อเสนอให้มารับบทลูกชายของจางจื้อยี่จริง แต่ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ในตอนนี้ เพราะว่าเซียะถิงฟงงานยุ่งมาก ตารางงานของเขาแน่นมาก ทำให้จัดตารางงานได้ค่อนข้างยาก
       
       ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มยังระบุด้วยว่าภาพยนตร์  Crouching Tiger, Hidden Dragon 2 จะเริ่มถ่ายทำในเดือน ส.ค. นี้ ซึ่งเซียะถิงฟงยังคงยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์ของหวังจิง ผู้กำกับชื่อดัง โดยเขาต้องมาถ่ายทำที่ประเทศไทยพร้อมกับ โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) ในเดือน มิ.ย. นี้ด้วย

 

 

Manager Online