เคน (Ken Chu) วง F4 เตรียมตัวสละโสดแล้ว?

       “เคน จู” (Ken Chu) หรือ “จูเสี้ยวเทียน” อดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่มจากวง F4 ชาวไต้หวัน มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวอาจเตรียมสละโสดหลังโพสต์ข้อความออนไลน์ชวนสงสัย
       
       โดยในเว็บ Weibo เคน จู ได้โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า “ความสุขที่อยู่ไม่ไกล อุปสรรคต่างๆ เริ่มปรากฏให้เห็น... สิ่งใดจะสามารถบรรเทาชะตากรรมนี้ได้ หวังว่าทั้งสองคนจะสามารถเดินไปด้วยกันบนเส้นทางที่พวกเขาฝัน ซึ่งเงินมิอาจซื้อได้ จนกว่าความตายจะมาพรากเราจากกัน
       
       ข้อความของเคนได้ทำให้แฟนๆ ต่างตีความไปต่างๆ นานา ว่า อดีตนักร้อง-นักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเอเชียรายนี้กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ใช่หรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ได้เปิดเผยเป็นนัยว่า “ดูเหมือนเคนเขาจะมีแฟนที่คบกันมั่นคงแล้วมั้ง
       
       อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวจากจีนได้สอบถามไปยังความสัมพันธ์ส่วนตัวชองนักร้องหนุ่มวัย 35 ปี เจ้าตัวก็ชิงปฏิเสธทันที “ผมไม่มีแฟนครับ” พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังปฏิเสธข่าวการแต่งงานด้วย
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องข้อความที่เขาโพสต์ก่อนหน้านี้ใน Weibo เจ้าตัวก็ตอบเพียงว่า “อันนี้เหรอ...มันเป็นแค่การระบายปลดปล่อยเผื่อทุกๆ คนน่ะ
       
       ทันทีที่เคนออกมาโต้ข่าว ด้านผู้จัดการส่วนตัวก็รีบกลับคำทันที โดยตอบเพียงว่า “ผมก็แค่พูดว่าเขาอาจจะมีแฟนแล้วแค่นั้นเอง ฮาๆ
     

 

 

Manager Online