แบดูนา (Bae Do Na) รับแล้วเป็นแฟนดาราฮอลลีวูด จิม สเตอร์เจส (Jim Sturgess)

นักแสดงสาวยอดฝีมือชาวเกาหลี “แบดูนา” (Bae Do Na) ยอมรับว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับดาราหนุ่มชาวอังกฤษ “จิม สเตอร์เจส” (Jim Sturgess) อยู่จริงๆ หลังจากประเด็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องนับจากมีโอกาสร่วมแสดงหนังเรื่อง Cloud Atlas ด้วยกัน

       โดย แบดูนา มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ที่เธอเดินทางไปโปรโมตหนังใหม่ที่เมืองคานส์ ซึ่งเธอก็ยอมรับตรงๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับ จิม สเตอร์เจส และโบ้ยว่าที่ปฏิเสธก่อนหน้านี้เธอไม่ได้เป็นคนพูดเอง “ผู้จัดการส่วนตัวของฉันเป็นคนปฏิเสธข่าวค่ะ จิม สเตอร์เจส เป็นแฟนของฉันจริงๆ
       
       มีข้อมูลจากคนในวงการบันเทิงเกาหลีรายหนึ่ง ที่เผยว่าหลังเล่นหนังเรื่อง Cloud Atlas เมื่อปี 2012 ด้วยกัน ทั้งสองได้เริ่มสนิทสนมกันในฐานะเพื่อน ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรัก ซึ่งตลอดมามีข่าวเกี่ยวกับสัมพันธ์ของทั้งคู่ปรากฏในหน้าสื่อเกาหลีอยู่เป็นระยะ ทั้งภาพที่ทั้งสองไปออกเดตด้วยกันที่แอลเอ หรือใช้เวลาร่วมกันในกรุงโซล อย่างไรก็ตามตัวแทนของฝ่ายหญิงได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องที่ว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับเขามาตลอด
       
       ซึ่งเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายยังมีโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง A Girl at My Door ผลงานล่าสุดของดาราสาวชาวเกาหลีใต้ ซึ่งไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วย ซึ่งการมาร่วมชมภาพยนตร์ครั้งนี้ ก็เป็นเหมือนการยืนยันถึงความสนิทสนมของทั้งคู่นั่นเอง
       
       สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของ แบดูนา ที่มีชื่อว่า A Girl at My Door ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าฉายในสาย Un Certain Regard ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2014 เป็นผลงานของผู้กำกับ จูไล จอง และได้คนทำหนังชื่อดัง อีชางดอง มานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ โดยหนังเล่าเรื่องของตำรวจหญิงคนหนึ่งที่พยายามจะช่วยเหลือดูแล เด็กหญิงผู้หนีออกจากบ้าน (รับบทโดยอดีตนักแสดงเด็ก คิมแซรอน) เพราะโดนพ่อเลี้ยงทารุณกรรม แต่แล้วความลึกลับอะไรบางอย่างในตัวเด็กหญิง กลับทำให้ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติธรรมดาขึ้นมา
     

 

 

Manager Online