ฮาจีวอน (Ha Ji Won) โกอินเตอร์กำลังคุยกับ ”ทเวนตี เซนจูรี ฟ็อกซ์” เปิดตัวฮอลลีวูด

       “ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) นักแสดงสาวชื่อดังแดนกิมจิเริ่มปูทางสู่ฮอลลีวูดแล้ว โดยล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับบริษัทค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “ทเวนตี เซ็นจูรี ฟ็อกซ์” เตรียมเปิดตัวระดับโลกแล้ว
       
       โดยต้นสังกัดของฮาจีวอนในเกาหลีอย่าง Sun and Moon Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า “ฮาจีวอนได้พูดคุยกับทางทเวนตี เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ แล้วแต่ว่าเราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆได้
       
       โดยรายงานระบุว่า ฮาจีวอน นักแสดงสาววัย 36 ปี และ เจฟฟรีย์ ก็อดซิค ประธานของสตูดิโอยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวูดได้พบปะพูดคุยกันแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ในลอสแองเจลิส
       
       โดยต้นสังกัดที่เกาหลีของฮาจีวอนและเจฟฟรีย์ ก็อดซิค ก็ได้มีการพูดคุยตกลงกันถึงข้อจำกัดการปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดของฮาจีวอน โดยรายละเอียดต่างๆจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ เนื่องจากเร็วๆนี้ฮาจีวอนกำลังจะมีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Chronicle of a Blood Merchant ช่วงต้นเดือนมิ.ย.
       
       ฮาจีวอน นักแสดงสาวชื่อดังที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นราชินีนักบู๊ของประเทศเคยมีผลงานในหนังแอ็คชันมาแล้วมากมายทั้ง “Dualist (2005), Sector 7 (2011) และ The Huntresses (2014).” นอกจากนั้นเธอก็เคยฝากผลงานบู๊ในละครย้อนยุคอย่าง Damo (2003) และ Empress Ki (2014) นอกจากนั้นยังเคยรับบทตัวแสดงแทนหญิงในซีรีย์สุดฮิต Secret Garden (2010)ที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังสุดขีดอีกครั้งด้วย

 

 

Manager Online